hố va chạm cổ đại

  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Thủy quái hồ Loch Ness lại xuất hiện Thủy quái hồ Loch Ness lại xuất hiện
    Một người đàn ông Scotland vừa tuyên bố đã chụp được hình ảnh mà anh tin rằng đó là quái vật hồ Loch Ness.
  • Những quân đoàn “quỷ dữ" bất tử trong lịch sử Những quân đoàn “quỷ dữ" bất tử trong lịch sử
    Bộ phim 300 của đạo diễn Zack Snyder đã mang đến cho người yêu phim trên khắp thế giới hình ảnh các chiến binh Spartan uy dũng vô địch, vững vàng bất khuất cho đến phút cuối cùng
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.