hồ ba bể

  • Bảo vệ hồ Ba Bể bằng hàng rào cỏ hương bài Bảo vệ hồ Ba Bể bằng hàng rào cỏ hương bài
    Nghiên cứu mới của các khoa học tại Hội bảo vệ Thiên nhiên và môi trường Việt Nam đã tìm thấy cỏ hương bài có đặc tính giữ nước hiệu quả, thích hợp để làm hàng rào chống xói mòn tại hồ Ba Bể - vốn đang bị thu hẹp nghiêm trọng.
  • Một vụ “hồi sinh” kỳ lạ ở Manchester, Anh Một vụ “hồi sinh” kỳ lạ ở Manchester, Anh
    Trở về từ nhà tang lễ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, bà Gina Partington như khuỵu xuống khi nghe tin báo: cậu con trai duy nhất Tommy Dennison - người mà vừa mới hôm qua thôi, bà còn khóc đến cạn nước mắt khi tiễn đưa đến giàn hỏa táng
  • Biến nước từ toilet thành nước uống Biến nước từ toilet thành nước uống
    Vô số nhà khoa học từng nghiên cứu công nghệ biến nước thải thành nhiên liệu. Sarah Haigh - một nữ chuyên gia về công nghệ nano của Đại học Manchester tại Anh - là một người trong số họ. Bà tin rằng chất thải từ toilet có thể tạo ra nguồn năng lượng khổng lồ.
  • Trung Quốc đã sản xuất được đồng hồ quang học Trung Quốc đã sản xuất được đồng hồ quang học
    Các nhà khoa học tại tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc cho biết họ đã lắp đặt thành công đồng hồ quang học đầu tiên của nước này, cho phép đo thời gian chuẩn xác hơn loại đồng hồ nguyên tử truyền thống.
  • Elon Musk vừa công bố thông tin làm Uber và Google phải khiếp sợ Elon Musk vừa công bố thông tin làm Uber và Google phải khiếp sợ
    Không chỉ dừng lại ở mức ý tưởng, Elon Musk còn công bố kế hoạch cụ thể, hình dung ra một thế giới mà chủ xe Tesla có thể kiếm tiền từ xe của họ bằng cách cho những người khác sử dụng chúng từ dịch vụ gọi xe.