hồ linh đàm

  • Bí ẩn loài thú phát ra tiếng cười man rợ Bí ẩn loài thú phát ra tiếng cười man rợ
    Loài linh cẩu đốm có tiếng kêu không khác gì tiếng người cười, với điệu cười hết sức man rợ. Chính vì thế, chúng còn được gọi là linh cẩu cười hay chồn cười. Chúng nằm trong họ linh cẩu, thuộc bộ ăn thịt.
  • Liều lĩnh cướp miếng mồi của cá sấu, báo đốm suýt bỏ mạng Liều lĩnh cướp miếng mồi của cá sấu, báo đốm suýt bỏ mạng
    Thấy xác một con linh dương bị bỏ lại dưới sông, báo đốm lăm le tiến tới nhưng nhanh chóng hối hận vì hành động này.
  • Đây là việc bạn kiên quyết không bao giờ được làm nếu muốn giàu nhanh Đây là việc bạn kiên quyết không bao giờ được làm nếu muốn giàu nhanh
    Những người giàu có trên thế giới có cùng điểm chung, đó là họ không bao giờ làm một chuyện cực kỳ đơn giản. Đơn giản tới mức có lẽ cả tôi và cả bạn đều đang mắc phải.
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Protein có vai trò gì với sức khỏe? Protein có vai trò gì với sức khỏe?
    Protein (hay còn gọi là chất đạm) là một trong những dưỡng chất quan trọng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nhắc đến protein, rất nhiều người chỉ liên tưởng đến các loại thịt, tuy nhiên, trên thực tế, protein đến từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Những sở thích "bệnh hoạn" của hoàng đế La Mã Những sở thích "bệnh hoạn" của hoàng đế La Mã
    Lập nhà thổ "hoàng gia", "tạo" ra vợ... là những sở thích bệnh hoạn của các hoàng đế La Mã cổ đại.