hồng đỏ

  • Giữ họng thế nào để không bị viêm? Giữ họng thế nào để không bị viêm?
    Viêm họng do nhiều nguyên nhân nhưng thường là do vi khuẩn ở các vùng lân cận như viêm mũi, viêm các xoang mặt làm dịch tiết chảy xuống họng mang theo vi khuẩn làm niêm mạc họng cũng bị viêm hoặc do sâu răng, vi khuẩn từ đ&oacu
  • Microsoft tổng kết năm với 11 lỗ hổng Microsoft tổng kết năm với 11 lỗ hổng
    Hôm 11/12 Microsoft đã đưa ra 7 bản vá bảo mật cho 11 lỗ hổng trong Windows, Internet Explorer, Windows Media Player và một số thành phần khác của hệ điều hành. Microsoft xác nhận rằng hai trong số lỗ hổng đó có thể cho phép kẻ tấn công khác th
  • Tuần tới, bão tuyết có thể xảy ra tại Trung Quốc Tuần tới, bão tuyết có thể xảy ra tại Trung Quốc
    Các đội cứu hộ khẩn cấp đang gấp rút khôi phục hệ thống đường điện ở phía nam Trung Quốc bị hư hỏng do những trận bão tuyết lớn bất thường. Hôm qua (8/2), các nhà khí tượng đã dự báo khu vực này vào tuần tới có thể hứng chịu thêm nhiều trận bão tuyết mới.
  • Phát hiện mới: Khủng long cũng có cơ chế thay răng Phát hiện mới: Khủng long cũng có cơ chế thay răng
    Trong khi loài hiện đại vẫn nhiều lúc phải đau đầu với các vấn đề răng miệng, thì loài khủng long sinh sống trên Trái Đất 150 triệu năm trước đã biết cách xử lý những chiếc răng bị hỏng, đó là cho mọc lên những chiếc răng mới.
  • Các bệnh dễ mắc khi bơi lội và biện pháp phòng tránh Các bệnh dễ mắc khi bơi lội và biện pháp phòng tránh
    Khi bơi, nếu không đảm bảo các điều kiện an toàn sẽ dễ mắc bệnh về tai mũi họng do uống phải nước hoặc sặc nước hồ bơi đưa vi trùng vào mũi, họng, xoang, đặc biệt vi trùng não mô cầu.
  • Ý nghĩa 3 con sư tử trên áo đội tuyển Anh Ý nghĩa 3 con sư tử trên áo đội tuyển Anh
    3 chú sư tử cùng 10 bông hồng đỏ thắm được in trên ngực trái của tuyển Anh là một hình ảnh khá quen thuộc đối với những ai yêu mến đội bóng này, nó biểu trưng cho sự uy quyền, giàu sang và mạnh mẽ.
  • Các nhà khoa học tạo ra phông chữ mới giúp tăng cường trí nhớ Các nhà khoa học tạo ra phông chữ mới giúp tăng cường trí nhớ
    Những lỗ hổng đó có mục đích cả. Chúng làm cho phông chữ Sans Forgetica khó đọc hơn, lừa bộ não của người dùng vào việc sử dụng "xử lý nhận thức sâu hơn" và thúc đẩy lưu giữ bộ nhớ tốt hơn.