hồng hạc

  • Ảnh động vật trong tuần Ảnh động vật trong tuần
    Tê giác con bám theo đuôi mẹ, hồng hạc rúc đầu trong cánh tránh mưa. Dưới đây là những hình ảnh đẹp về thế giới động vật tuần qua.
  • Thú vị động vật Thú vị động vật
    Chim hồng hạc tự mình không có bộ lông màu hồng xinh đẹp. Chúng có được diện mạo yêu kiều này là nhờ vào thức ăn - một loài tảo màu xanh chuyển hóa thành màu hồng trong quá trình tiêu hóa.
  • Ảnh đẹp chim hoang dã Ảnh đẹp chim hoang dã
    Những con chim hoang dã quý hiếm và độc đáo được ghi lại qua bức hình của các nhà nhiếp ảnh nghiệp dư, từ con hồng hạc đang ngủ say sưa, tới chú cò quăm cố giữ thăng bằng trên một mỏm đá...
  • Cứu lấy chim nước! Cứu lấy chim nước!
    Các tổ chức bảo tồn môi trường thế giới vừa công bố chi tiết về 614 loài chim nước đang bị đe dọa bởi việc xây dựng của con người, ô nhiễm, thay đổi khí hậu...  Trong đó có chim hồng hạc, nhiều loài ngỗng. Bản công bố này kêu gọi: hãy cứu lấy loài chim
  • Ấp chim bằng trứng điện tử Ấp chim bằng trứng điện tử
    Sở thú quốc gia Smithsonian (Mỹ) đang dùng trứng điện tử để ấp trứng chim kori bustard, chỉ có ở châu Phi và đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng, và chim hồng hạc. Trứng điện tử được đặt vào tổ chim sau khi chim mẹ đẻ xong.
  • Không có trong bước sóng ánh sáng, vậy màu hồng từ đâu xuất hiện? Không có trong bước sóng ánh sáng, vậy màu hồng từ đâu xuất hiện?
    Hoa anh đào, chim hồng hạc hay những thứ mang màu hồng khác, thật sự thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp đầy mê hoặc của chúng. Nhưng hãy quên đi, vì sự thật sau đây sẽ khiến bạn hụt hẫng ít nhiều.