hổ phách là gì

  • Kali xyanua là gì? Kali xyanua là gì?
    Hợp chất kali xyanua là gì? Chúng nguy hiểm thế nào? Liệu có thể sơ cứu khi bị trúng độc chất này không? Chuyên gia sẽ lý giải cho chúng ta ngay dưới đây!
  • Hố cát “ăn thịt người” xuất hiện bí ẩn ở Mỹ Hố cát “ăn thịt người” xuất hiện bí ẩn ở Mỹ
    Sự xuất hiện bí ẩn của những hố cát “ăn thịt người” nguy hiểm ở khu vực núi Mount Baldy, vườn quốc gia Indiana Dunes National Lakeshore, Mỹ đã khiến các nhà khoa học bối rối không biết lý giải ra sao.
  • Hồ tự nhiên nào lớn nhất Việt Nam? Hồ tự nhiên nào lớn nhất Việt Nam?
    Hồ là những lòng chảo hoặc vùng trũng của bề mặt đất có chứa nước, ở Việt Nam Các hồ đầm tự nhiên được hình thành do vỡ đê, điểm sót lại của những con sông, do núi lửa phu trào hay do động đất...
  • Lịch sử ra đời ngày thành lập Đoàn 26/3 Lịch sử ra đời ngày thành lập Đoàn 26/3
    Ngày 26/3 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng ôn lại lịch sử ra đời và ý nghĩa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
  • Những đứa con lai giữa hổ và sư tử Những đứa con lai giữa hổ và sư tử
    Được coi là những loài thú ăn thịt dũng mãnh nhất, hổ và sư tử có thể kết đôi để sản sinh ra những con lai độc đáo giữa 2 loài.
  • 5 bức ảnh gây tranh cãi về việc "du hành thời gian" là có thực 5 bức ảnh gây tranh cãi về việc "du hành thời gian" là có thực
    Những cổ vật này dường như là bằng chứng không thể chối cãi của việc "du hành thời gian".
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.