hổ phục kích gấu lợn

  • 10 loài sinh vật bạch tạng hiếm 10 loài sinh vật bạch tạng hiếm
    Hội chứng bạch tạng thường thấy ở người qua những thước phim nghiên cứu, tuy nhiên nó còn được phát hiện ở nhiều loài động vật hiếm trong tự nhiên.
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Những sự thật thú vị về trái tim của bạn Những sự thật thú vị về trái tim của bạn
    Trái tim là một trong những bộ phận quan trọng nhất, khỏe nhất trong cơ thể của chúng ta. Trái tim luôn hoạt động không nghừng nghỉ trong suốt cuộc đời của chúng ta mà không có một giây phút nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn nhiều điều thú vị khác về trái tim mà có thể bạn chưa biết.
  • Bí ẩn đằng sau sinh vật "bất tử" duy nhất trên Trái đất Bí ẩn đằng sau sinh vật "bất tử" duy nhất trên Trái đất
    Sinh vật này gần như không thể bị hủy hoại, có thể sống sót thoải mái trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Giờ đây, con người đã tìm ra bí ẩn đằng sau chúng.
  • Bí ẩn loài lợn quái dị nhất hành tinh Bí ẩn loài lợn quái dị nhất hành tinh
    Lợn đất là loài động vật có vú sinh sống ở châu Phi, điều đặc biệt là lợn đất không có họ hàng gần trong tự nhiên.
  • Ảnh đẹp động vật trong tuần Ảnh đẹp động vật trong tuần
    Gấu trúc đùa nghịch trên tuyết, khỉ gối đầu lên nhau ngủ ngon lành. Dưới đây là những hình ảnh đẹp về động vật tuần qua.
  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Tìm hiểu về loài gấu chó đã tuyệt chủng trong lịch sử Tìm hiểu về loài gấu chó đã tuyệt chủng trong lịch sử
    Loài gấu chó, cũng được gọi là Amphicyon, mang những đặc tính của loài gấu (cơ thể to lớn, có bàn chân to với gan bàn chân trần để có thể đứng thẳng bằng hai chân) và loài chó (chân tương đối dài và mõm dài).
  • 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh
    Một con ốc sên mất tới gần một ngày để bò hết quãng đường một kilomet, đứng đầu bảng trong danh sách những loài chậm chạp nhất.