hỗ trợ binh lính

  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Học thuyết lượng tử về nhận thức: Linh hồn là một dạng thông tin Học thuyết lượng tử về nhận thức: Linh hồn là một dạng thông tin
    Trong khi nhiều người cho rằng khoa học và tâm linh là hai thế giới đối nghịch, loại trừ nhau thì trên thực tế, có không ít nhà khoa học uy tín tin vào sự tồn tại của linh hồn.
  • Video: Linh dương sừng thẳng Ả Rập một mình "cân" 2 sư tử vẫn giành chiến thắng Video: Linh dương sừng thẳng Ả Rập một mình "cân" 2 sư tử vẫn giành chiến thắng
    Dù phải đối mặt với 2 con sư tử, nhưng nhờ vào cặp sừng dài sắc nhọn và sự liều lĩnh, chú linh dương sừng thẳng Ả Rập đã tạo nên màn thoát chết vô cùng ngoạn mục.
  • Nhiệt độ bao nhiêu trở lên thì coi là sốt? Nhiệt độ bao nhiêu trở lên thì coi là sốt?
    Sốt là khi có sự tăng nhiệt độ cơ thể tạm thời do phản ứng lại với bệnh.
  • Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2 Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2
    Chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2 một cách đầy đủ, chi tiết và an toàn qua bài viết dưới đây.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.