hội chứng suy giảm hắc tố

  • Tìm ra kháng thể mới, giúp vô hiệu hóa 98% chuỗi gene virus HIV/AIDS Tìm ra kháng thể mới, giúp vô hiệu hóa 98% chuỗi gene virus HIV/AIDS
    Virus HIV tấn công và gần như vô hiệu quả hệ thống miễn dịch của con người. Hiện tại vẫn chưa có thuốc tiêu diệt hoàn toàn loại virus này và nếu để nó phát triển và tàn phá, con người sẽ nhiễm hội chứng suy giảm miễn dịch AIDS.
  • Những suy nghĩ vè cõi siêu hình Những suy nghĩ vè cõi siêu hình
    Chúng ta vẫn gặp những điều bí hiểm và không giải thích được trong tự nhiên, phải chăng đó chỉ là những sự kiện ‘hoang đường’?
  • 10 điều kỳ lạ của cơ thể khi ngủ 10 điều kỳ lạ của cơ thể khi ngủ
    Trong khi bạn ngủ, cơ thể đang làm rất nhiều điều "điên rồ" mà chính bạn cũng không thể tưởng tượng ra.
  • Lý do con người càng ngày càng mệt mỏi Lý do con người càng ngày càng mệt mỏi
    Càng ngày càng có nhiều người mắc chứng rã rời suốt cả ngày - hậu quả của việc tra tấn tinh thần và thể xác quá mức hay là báo hiệu của một loại bệnh mới?
  • 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay" 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay"
    Mặc dù y học đã có những thành tựu phát triển vượt bậc nhưng vẫn có một số loại bệnh khiến giới y khoa bó tay. Sau đây là một số căn bệnh bí ẩn nhất thế giới hiện đại.
  • Những nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh xe hơi Những nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh xe hơi
    Tất cả chúng ta đều biết rằng khi xe hơi đang chạy trên đường, chỉ cần bạn đạp phanh thì chiếc xe sẽ từ từ giảm tốc độ và dừng lại.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.