hữu ích

  • Nhìn giày dép đoán tính cách Nhìn giày dép đoán tính cách
    "Đôi giày chỉ bộc lộ một ít thông tin về chủ nhân, tuy nhiên đây lại là những thông tin rất hữu ích", tác giả viết trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chuyên nghiên cứu về đặc điểm tính cách con người Journal of Research in Personality.
  • Cảnh sát Robot sẽ được sử dụng trong tương lai Cảnh sát Robot sẽ được sử dụng trong tương lai
    Các nhà nghiên cứu Mỹ đang nghiên cứu một loại robot có khả năng tuần tra trên các đường phố theo sự điều khiển của con người. Đây được xem là công cụ hữu ích của cảnh sát tàn tật hoặc cựu binh sĩ quân đội đã từng phục vụ đất nước.
  • Nhìn được ý nghĩ của loài cá ngựa vằn Nhìn được ý nghĩ của loài cá ngựa vằn
    Đây là lần đầu tiên các nhà nghiên cứu có thể nhìn thấy một ý nghĩ "bơi" bên trong một não của một con cá sống. Công nghệ mới này là một công cụ hữu ích cho các nghiên cứu về nhận thức.
  • Khi mắt kính kết hợp với công nghệ điện tử Khi mắt kính kết hợp với công nghệ điện tử
    Trong thời đại công nghệ điện tử bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay, nhiều sản phẩm đã lột bỏ tính năng đơn thuần của nó và thay vào "chiếc áo công nghệ" rực rỡ, với vô số những chức năng hữu ích mới lạ. Mắt kính là một trong những câu chuyện như thế.
  • Sự thật về sinh vật giúp tiết kiệm hàng tỷ USD Sự thật về sinh vật giúp tiết kiệm hàng tỷ USD
    Dù mang tiếng xấu là loài hay càn quấy, gây rối, nhưng thực tế dơi là một trong những sinh vật cực kỳ hữu ích cho con người. Chúng giúp con người tiết kiệm hàng tỷ USD/ năm trong nông nghiệp.
  • Màng bọc thực phẩm chứa độc chất, tránh cách nào? Màng bọc thực phẩm chứa độc chất, tránh cách nào?
    Màng bọc thực phẩm hữu ích là vậy nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia, nếu không biết lựa chọn và sử dụng đúng cách thì vật dụng này có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh cho gia đình.
  • Dao lai nĩa Dao lai nĩa
    Knork là một dụng cụ "lai" giữa nĩa và dao. Nó là sự kết hợp 4 răng của một chiếc nĩa và cạnh sắc của một con dao, hứa hẹn sẽ là một dụng cụ mới hữu ích trong gia đình.
  • 8 ngôi nhà trú ẩn thông minh 8 ngôi nhà trú ẩn thông minh
    Những căn nhà trú ẩn hiện đại được trang bị đầy đủ lương thực, vật dụng sinh hoạt thiết yếu và tiện dụng hơn so với lều bạt thông thường, sẽ rất hữu ích cho cư dân khi gặp thiên tai.
  • Đo sức khỏe qua những con số Đo sức khỏe qua những con số
    Những con số dưới đây không hề khô khan vô nghĩa mà có thể tiết lộ nhiều bí mật thú vị về cơ thể và cung cấp thông tin hữu ích để bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.
  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.