hai gã say

  • Tác hại ngầm ẩn của đồ uống có ga Tác hại ngầm ẩn của đồ uống có ga
    Chỉ môt lon nước giả khát không cồn của có thể tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch hoặc đột quỵ lên 1,5 lần. Ngoài ra tiêu thụ nước giải khát có gas còn làm hại gan giống như nghiện rượu và gây tiểu đường.
  • Cách xử lý khi say thuốc lào Cách xử lý khi say thuốc lào
    Say thuốc lào rất dễ dẫn đến các tình huống nguy hiểm bởi lúc này người say không thể làm chủ được hành vi của mình.
  • Chú gà “khổng lồ” ở Anh Chú gà “khổng lồ” ở Anh
    Chủ nhân của chú gà Little John là anh Jeremy Goldsmith, sống ở ngôi làng Stansted, hạt Essex, phía đông nước Anh. Với vẻ bề ngoài “khổng lồ”, Little John luôn làm cho những đứa bé trong làng sợ hãi.
  • Nghệ An mở rộng nuôi gà an toàn sinh học Nghệ An mở rộng nuôi gà an toàn sinh học
    Trung tâm hỗ trợ nông nghiệp nông thôn, thuộc Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với UBND huyện Nam Đàn (Nghệ An), triển khai mô hình chăn nuôi gia cầm an toàn sinh học theo quy trình VietGap trên địa bàn hai xã Nam Thượng và Nam Thanh.
  • Sự thật đằng sau những quả trứng gà dài 30cm nổi tiếng của Đan Mạch Sự thật đằng sau những quả trứng gà dài 30cm nổi tiếng của Đan Mạch
    tắp. Trứng gà luộc thì ở đâu chả có, và nếu không phải là một người sành ăn thì khi bóc trứng ra, bạn sẽ chẳng phân biệt nổi quả trứng gà Mỹ khác trứng gà Việt ở chỗ nào đâu
  • Nguồn gốc của cảm giác sợ hãi Nguồn gốc của cảm giác sợ hãi
    Cảm giác sợ hãi xảy ra rất thường xuyên ở con người, song nguồn gốc của cảm giác sợ hãi bắt nguồn từ đâu?
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.