hay

  • Microsoft: "Hãy cẩn thận với trojan cổng sau" Microsoft: "Hãy cẩn thận với trojan cổng sau"
    Microsoft đã đưa ra con số thống kê cho thấy có tới hơn 60% các hệ thống PC chạy Windows đã được phát hiện là có nhiễm phần mềm "bot" độc hại khi được quét bằng công cụ Windows Malicious Software Removal Tool.
  • Vì sao một số đàn ông hay nóng giận? Vì sao một số đàn ông hay nóng giận?
    Một số đàn ông luôn sẵn sàng đập phá đồ vật khi giận dữ, trong khi những người khác lại tự chủ tốt hơn trong hoàn cảnh tương tự. Các nhà khoa học cho biết câu trả lời nằm ở cả gene và môi trường sống.
  • Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh
    Những câu chuyện kỳ dị về thuật phân thân được kể ở khắp nơi trên thế giới từ thế giới cổ đại đến thời hiện đại. Vào những thiên niên kỷ đầu tiên của thời đại Inca, thuật phân thân là một
  • Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật? Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật?
    Hình ảnh lục địa Atlantis, một quốc gia vĩ đại và hùng cường, mà sự thống trị đối với thế giới cổ đại đột ngột chấm dứt chỉ sau một thảm họa.
  • Tính năng hữu ích hay lỗi bảo mật? Tính năng hữu ích hay lỗi bảo mật?
    Ngày 5-7 vừa rồi, CNET News đưa tin về một “mẹo” trong Internet Explorer mà mọi người đều e ngại đây sẽ là một lỗi bảo mật khiến người dùng dễ bị tấn công từ môi trường Internet, nhưng Microsoft lại phủ nhận điều đó.
  • Hãy cẩn thận với tệp tin PowerPoint hài hước Hãy cẩn thận với tệp tin PowerPoint hài hước
    Microsoft đã chính thức khẳng định lỗi bảo mật mới được phát hiện trong MS PowerPoint và cho biết hãng sẽ phát hành bản vá vào ngày 8/8 tới đây.
  • Blog: Cuộc dạo chơi hay sinh nghề, tử nghiệp? Blog: Cuộc dạo chơi hay sinh nghề, tử nghiệp?
    Nhiều người nghĩ Blog có thể thay thế truyền thông chính thống, nhưng phần lớn blogger chỉ coi viết blog là một thú chơi hơn là nghề nghiệp nghiêm túc.
  • Hãy cẩn thận với tin tặc "bắt cóc tống tiền" Hãy cẩn thận với tin tặc "bắt cóc tống tiền"
    Doanh nghiệp vừa và nhỏ nên back-up dữ liệu thật cẩn thận nếu không muốn trở thành nạn nhân của nạn "bắt cóc tống tiền" của bọn tin tặc. Đây là lời cảnh báo của hãng bảo mật Kaspersky Labs đã đưa ra cùng với việc cho công bố bảo báo cáo định k
  • Hãy vá lỗi Windows ngay khi có thể! Hãy vá lỗi Windows ngay khi có thể!
    Hãng bảo mật Homeland Security khuyến cáo người dùng Windows cập nhật bản vá lỗi trong thời ngay khi có thể để chống lại sâu máy tính.
  • Ông Tây viết blog tiếng Việt 'hay kinh điển' Ông Tây viết blog tiếng Việt 'hay kinh điển'
    "Mình tên là Joe - phát âm giống Mai Văn Dâu - và năm nay mình 27 tuổi, tính theo tuổi Tây chứ nếu tính kiểu "ta" thì mình 28 rồi. Mình chưa có vợ, chưa có người yêu, vẫn đang tìm (phải quảng cáo tí chứ)