hiểm họa từ vòi hoa sen

  • Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch
    Hiện nay, kỹ thuật bảo quản hoa cắt cành sau thu hoạch của Việt Nam còn mang tính truyền thống và gặp nhiều hạn chế nên chất lượng hoa chưa cao, nhiều nấm bệnh, non yếu, giá rẻ và khó để cạnh tranh hay xuất khẩu sang nước khác.
  • 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ
    Ngày nay với một chiếc máy tính có tốc độ xử lý vượt qua 2GHz mà chỉ có giá dưới 1.000USD thì một chiếc máy tính Pentium II 300MHz sẽ dùng để làm gì? Câu trả lời ở đây còn tuỳ thuộc việc bạn có sẵn sàng thử nghiệm, học t
  • 5 lý do khiến con người cần lên sao Hỏa 5 lý do khiến con người cần lên sao Hỏa
    Nhiệm vụ đưa người lên sao Hỏa trong tương lai dự kiến đối mặt với nhiều khó khăn và tiêu tốn hàng trăm tỷ USD, nhưng nó được cho là sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nhân loại.
  • Báo hoa mai trèo qua cổng, tóm gọn chó nhà rồi bỏ trốn Báo hoa mai trèo qua cổng, tóm gọn chó nhà rồi bỏ trốn
    Thước phim do Parveen Kaswan, cán bộ ở Cơ quan Lâm nghiệp Ấn Độ, cho thấy con báo nhảy qua cánh cổng khóa kín và tấn công một con chó pooch trước khi bỏ trốn.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • 5 loài "quái vật" kỳ lạ đến khó tin ở dưới đáy biển 5 loài "quái vật" kỳ lạ đến khó tin ở dưới đáy biển
    Tuyển tập những loài sinh vật biển với ngoại hình độc-lạ dưới đây có thể sẽ khiến bạn "hết hồn" khi bắt đầu công cuộc khám phá đại dương sâu thẳm.
  • Ngắm bồ công anh lung linh trong gió Ngắm bồ công anh lung linh trong gió
    Bồ Công Anh là một loài hoa dại, có nhiều ở các miền khí hậu ôn đới. Đây là loài hoa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được biết đến với ý nghĩa là lời tiên tri cho tình yêu.
  • Tìm thấy ảnh động vật trong bức họa Mona Lisa Tìm thấy ảnh động vật trong bức họa Mona Lisa
    Nghệ sĩ Piccirillo Ron, 37 tuổi, cho biết, anh đã tìm thấy hình ảnh của khỉ, sư tử, một con trâu trong những khoảng tối ở trên và dưới bức tranh.
  • Hiện tượng thủy triều đỏ là gì? Hiện tượng thủy triều đỏ là gì?
    "Thủy triều đỏ" hay sự "nở hoa" của tảo là cách gọi để chỉ hiện tượng bùng nổ về số lượng của tảo biển.