hiện tượng bất thường

  • Biến đổi khí hậu - “thủ phạm” gây cháy rừng và nắng nóng bất thường Biến đổi khí hậu - “thủ phạm” gây cháy rừng và nắng nóng bất thường
    Nhiệt độ tăng cao, đất đai khô cằn và nhiều cánh rừng lớn biến thành tro bụi - những hiện tượng bất thường này không còn bó hẹp ở một số quốc gia hay khu vực mà đang xảy ra hầu khắp trên thế giới.
  • Bồ nông ăn bồ câu Bồ nông ăn bồ câu
    Rất nhiều người tại công viên St James Park ở London đã bị sững người khi trông thấy một con bồ nông đớp một con bồ câu và nuốt chửng nó. Hiện tượng bất thường này của loài bồ nông đã được nhiếp ảnh gia Cathal McNaug
  • Tổn thương sọ não làm phát triển năng lực phi thường Tổn thương sọ não làm phát triển năng lực phi thường
    Những người bị các tổn thương sọ não đôi khi phát triển một số năng lực phi thường. Nhiều nhà nghiên cứu hiện tượng bất thường đã thu thập được nhiều bằng chứng liên quan đến việc này. Trường hợp ông Peter Van Der Hurkos có thể coi là một ví dụ.
  • Hội chứng thực bào tế bào máu Hội chứng thực bào tế bào máu
    Thực bào tế bào máu là một hiện tượng, trong đó các đại thực bào ở tủy xương thực bào các tế bào máu (hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu). Hiện tượng bất thường này có thể gặp trong một số bệnh của cơ quan lympho - mô bào (là cơ quan có thẩm quyền
  • Cơn dông kỳ lạ ở Mỹ Cơn dông kỳ lạ ở Mỹ
    Trong một buổi chiều thu khô và lạnh gần đây ở bang Iowa, các camera đã ghi lại được một hiện tượng bất thường có thể thấy bằng mắt sự va chạm của hai khối khí. Mây tách ra thành hàng loạt vệt sọc vắt ngang trên bầu trời.
  • Hố đen cũng bị “trục xuất”? Hố đen cũng bị “trục xuất”?
    Các nhà thiên văn học người Mỹ cho hay đã phát hiện được một hiện tượng bất thường trong vũ trụ, khi một hố đen khổng lồ bị loại bỏ khỏi thiên hà của nó. Theo các chuyên gia, họ tìm ra chứng cứ cho thấy hố đen này đang bị tống khỏi thiên hà CID-42 với vận tốc hàng triệu km/giờ.
  • Chính phủ Chile xác nhận phát hiện UFO Chính phủ Chile xác nhận phát hiện UFO
    Ủy ban nghiên cứu các hiện tượng bất thường trên không (CEFAA), trực thuộc Cục Hàng không dân dụng Chile đã lên tiếng xác nhận vật thể bay lạ, được phát hiện phía trên một mỏ đồng nước này có thể là UFO.