hiện tượng lạ trên biển

  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Những nhà tiên tri lừng danh thế giới Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
    Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời ti&e
  • Những lần tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt Những lần tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt
    Hiện tượng bí ẩn về những bức tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt tại các quốc gia khác nhau trên thế giới hiện vẫn chưa có lời giải đáp, và tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.
  • Bí mật trò ảo thuật "biến mất bức tượng Nữ Thần Tự Do" của David Copperfield Bí mật trò ảo thuật "biến mất bức tượng Nữ Thần Tự Do" của David Copperfield
    Năm 1983, cả thế giới đã sửng sốt bởi pha trình diễn “ma quỷ” của ảo thuật gia David Copperfield, trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả và triệu triệu người xem truyền hình trực tiếp, gã “phù thủy” đã “hô biến” bức tượng khổng lồ mang tên “Nữ thần tự do” mất tích không dấu vết.
  • Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone
    Hiện nay có rất nhiều game để bạn lựa chọn, trong đó có những game bạn chơi đi chơi lại cũng không chán, rất dễ gây nghiện cho người dùng đặc biệt là game chơi trên iPhone với hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp.
  • Triều Tiên và những chuyện lạ đến khó tin nhưng có thật! Triều Tiên và những chuyện lạ đến khó tin nhưng có thật!
    Vào năm 1962, một lính Mỹ chạy tới biên giới Triều Tiên nhưng đã bị quân đội nước này bắt và cuối cùng phải sống ở Triều Tiên trong quãng đời còn lại mà không thể trở về nước.
  • Những bức ảnh 'ma' kỳ lạ Những bức ảnh 'ma' kỳ lạ
    Chỉ đến khi rửa ảnh, những người chụp hình mới phát hiện những "vị khách không mời" trong bức ảnh của mình, đó là kết quả của sự không chú ý hay có nguyên nhân nào khác?
  • Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh
    Thay vì dùng kháng sinh, người bị cảm cúm có thể điều trị bằng cách nghỉ ngơi, uống nhiều nước và sử dụng các dược liệu thiên nhiên.
  • Sự thực 'luồng sáng' bí ẩn ở Hà Nội Sự thực 'luồng sáng' bí ẩn ở Hà Nội
    Những hình ảnh trên camera với những "luồng sáng lạ" hình ống, hình dài,... mà gia đình anh Chu Minh Hoài (Hà Nội) ghi lại được không có gì là lạ, Tiến sĩ Vật lý Nguyễn Văn Khải cho biết.
  • Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi? Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi?
    Nằm cô lập giữa biển cả mênh mông, đảo Phục Sinh - hòn đảo nhỏ ở nam Thái Bình Dương nổi tiếng với gần 1.000 bức tượng đá mang hình dáng hết sức đặc biệt: chỉ có phần đầu, thân trên, một phần dưới thắt lưng và không thấy chân.