hiện tượng mưa tại Tây Ban Nha

  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm
    Cà chua bi tuy quả nhỏ, nhưng rất dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm, sai quả. Cây cà chua có thể phát triển được ở bất cứ nơi nào, chỉ cần chú ý một chút tới các công đoạn kỹ thuật trồng cây, người trồng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới
    Người Nhật gọi hoa của mùa xuân là vẻ đẹp rực rỡ thoáng qua. Trong mùa xuân, lòng người như lắng lại khi bước chân chầm chậm dưới những con đường hoa đẹp như tranh vẽ. Dưới đây là những con đường hoa đẹp nhất ở khắp nơi trên thế giới.
  • Sự bí ẩn của con tàu gỗ gụ "ma quái" trên biển Sự bí ẩn của con tàu gỗ gụ "ma quái" trên biển
    Sau hàng trăm năm, tung tích của con tàu bí ẩn này vẫn chìm trong bóng tối…
  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • Mưa cá kỳ lạ tại Australia Mưa cá kỳ lạ tại Australia
    Người dân tại một thị trấn hẻo lánh ở Australia sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng hàng trăm con cá rơi xuống từ những đám mây trong hai ngày.
  • Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng tài chính Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng tài chính
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Cambridge (Anh) cho rằng những người đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn so với ngón trỏ có xu hướng thành công trong các giao dịch tài chính.
  • Những hiện tượng kỳ lạ chỉ có thể thấy trong vũ trụ Những hiện tượng kỳ lạ chỉ có thể thấy trong vũ trụ
    Trên Trái đất có rất nhiều hiện tượng tự nhiên vô cùng kỳ lạ mà có thể bạn chưa bao giờ được thấy như: hiện tượng cầu vồng lửa, thủy triều đỏ hay hiện tượng sét đánh trúng núi lửa.
  • Phẫu thuật bàn tay để thay đổi số phận Phẫu thuật bàn tay để thay đổi số phận
    Hiện nay, tại Nhật, lại đang rộ lên mốt phẫu thuật thẩm mỹ lòng bàn tay hòng làm thay đổi số phận cho những người không hài lòng với các đường chỉ tay thiên bẩm.