hiện tượng nở hoa

  • Ăn nhiều rau xanh giúp ngăn chặn chứng mất trí nhớ ở tuổi già Ăn nhiều rau xanh giúp ngăn chặn chứng mất trí nhớ ở tuổi già
    Các thông tin thu thập được cung cấp thêm bằng chứng đáng ngạc nhiên về mối liên hệ giữa khẩu phần ăn và hiện tượng lão hóa.
  • Vì sao động vật tự phát quang Vì sao động vật tự phát quang
    Những protein huỳnh quang màu xanh lục giúp cơ thể một số loài động vật phát sáng có thể ngăn chặn hiện tượng oxy hóa, bảo vệ cơ thể khi chúng khi bị ốm hoặc căng thẳng.
  • Tôm hùm ở vùng biển Mỹ đứng trước nguy cơ biến mất Tôm hùm ở vùng biển Mỹ đứng trước nguy cơ biến mất
    Những con tôm hùm con ở vùng biển Mỹ đang bị đe dọa do nước biển ấm lên và hiện tượng axit hóa đại dương không ngừng gia tăng.
  • Đến gần chúng ta, siêu sao chổi to bằng 1.000 lần đồng loại "sống dậy" Đến gần chúng ta, siêu sao chổi to bằng 1.000 lần đồng loại "sống dậy"
    Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã ghi nhận được dấu hiệu hoạt động của siêu sao chổi C / 2014UN271, chính là vầng hào quang khí bụi huyền ảo được tạo ra bởi hiện tượng thăng hoa.
  • Vì sao trâu luôn nhai? Vì sao trâu luôn nhai?
    Hiện tượng trâu luôn nhai mặc dù trong miệng không có bất kỳ thức ăn nào là một hiện tượng tiêu hóa đặc biệt ở trâu bò và nó được gọi với tên là động vật nhai lại. Không giống như những loại động vật khác, ở trâu bò có 4
  • Oxy hóa - lão hóa mắt Oxy hóa - lão hóa mắt
    Cơ chế của sự lão hóa là phản ứng oxy hóa ở các tế bào, tương tự hiện tượng oxy hóa các vật bằng sắt gây rỉ sét, phản ứng oxy hóa phá hủy các màng tế bào tạo thành các bộ phận trong cơ thể. Quá trình chuyển hóa trong tế bào v&ag
  • Quảng Nam tìm thấy "cây hóa thạch" Quảng Nam tìm thấy "cây hóa thạch"
    Hơn tuần nay, nhân dân thôn Tân Phong, xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xôn xao về hiện tượng cây hoá thạch. Đây là hiện tượng lạ tại địa phương, nhưng chưa có sự vào cuộc của chính quyền sở tại cũng như các nhà khoa học.