hiện vật bằng đá và ngọc

  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người
    Chúng ta không thể phủ định được sự phát triển vượt bậc của khoa học ngày nay. Nhưng đó vẫn chưa đủ để giúp chúng ta có thể trả lời tất cả những câu hỏi.
  • 11 đồ xa xỉ nhưng vô dụng nhất thế giới 11 đồ xa xỉ nhưng vô dụng nhất thế giới
    Giấy vệ sinh bằng vàng, kính áp tròng kim cương hay vòng cổ bằng đá quý cho chó... là những đồ vật thích hợp để trưng bày hơn sử dụng.
  • Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới
    Xác ướp thường gắn liền với các huyền thoại ở Ai Cập. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ học đã phát hiện và khai quật được rất nhiều các xác ướp vẫn còn nguyên vẹn và ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Hãy cùng điểm lại một số xác ướp kỳ lạ và bí ẩn nhất trên khắp thế giới.
  • Bí ẩn về sự tồn tại của UFO Bí ẩn về sự tồn tại của UFO
    Sự tồn tại và xuất hiện của UFO từ trước tới nay vẫn luôn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lịch sử đã có rất nhiều sự kiện làm đấy lên sự hoài nghi về sự ghé thăm của UFO.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.
  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Quần thể Ngọc lan quý hiếm ở Sơn La Quần thể Ngọc lan quý hiếm ở Sơn La
    Các nhà khoa học đã phát hiện 3 cây Ngọc lan trưởng thành thuộc loài Magnolia grandis và 5 cây Ngọc lan chưa trưởng thành thuộc loài Magnolia coriacea.