hoàng đế cổ đại

  • Sự thật chuyện iPhone đã có từ 350 năm trước? Sự thật chuyện iPhone đã có từ 350 năm trước?
    Trong chuyến thăm Amsterdam của mình, Tim Cook cho biết ông đã nhìn thấy chiếc iPhone trong một bức tranh cổ hơn 350 năm trước.
  • Những cái chết bí ẩn khi “đụng” vào lăng mộ các Pharaong Những cái chết bí ẩn khi “đụng” vào lăng mộ các Pharaong
    Năm 23 tuổi, Huân tước Kanaphông người Anh được thừa kế một gia sản khổng lồ và đã quyết định dùng gia sản ấy vào việc tìm kiếm thăm dò các di tích cổ Ai Cập. Ông rời nước Anh đến sống ở Ai Cập, cùng một số chiến hữu bắt đầu công cuộc đào bới.
  • Mộ cổ đầy báu vật của hoàng đế Trung Hoa Mộ cổ đầy báu vật của hoàng đế Trung Hoa
    Lăng mộ 2.100 năm tuổi của hoàng đế Liu Fei mới được phát hiện ở tỉnh Giang Tô, với nhiều đồ tùy táng và vàng bạc, cho thấy cuộc sống xa hoa của các vương giả xa xưa.
  • Vệt sáng đỏ rực hình lá cờ ở trung tâm dải Ngân Hà Vệt sáng đỏ rực hình lá cờ ở trung tâm dải Ngân Hà
    Lần đầu tiên các nhà thiên văn học phát hiện vệt sáng đỏ di chuyển về phía Trái Đất, có thể hé lộ nguồn cung cấp năng lượng ở giữa dải Ngân Hà.
  • Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại
    Được mô tả trong các văn bản xưa như là “Lời của thần linh”, các biểu tượng này được sử dụng thường xuyên trong các lễ nghi tôn giáo và phép thuật ở Ai Cập.
  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.