hoạt động của bộ não sắp chết

  • Bác sĩ hàng đầu Mỹ tin vào "thế giới bên kia" Bác sĩ hàng đầu Mỹ tin vào "thế giới bên kia"
    Từng bác bỏ giả thuyết về sự tồn tại của thế giới của linh hồn, song mới đây một bác sĩ phẫu thuật não hàng đầu của Mỹ thay đổi quan điểm sau ông khi trải qua cảm giác cận kề cái chết.
  • Sự sống vẫn tiếp diễn trong cơ thể 2 ngày sau khi chết Sự sống vẫn tiếp diễn trong cơ thể 2 ngày sau khi chết
    Sau khi con người chết đi, một số gene bên trong cơ thể vẫn tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trong khoảng hai ngày.
  • Dấu hiệu nhận biết người sắp bị... sét đánh Dấu hiệu nhận biết người sắp bị... sét đánh
    Câu chuyện ẩn sau các bức ảnh chụp những người có mái tóc dựng ngược đã tiết lộ một dấu hiệu giúp chúng ta nhận biết đối tượng sắp bị sét đánh.
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.
  • Sóng Gamma và nguồn gốc của những ý tưởng đột phá Sóng Gamma và nguồn gốc của những ý tưởng đột phá
    Chúng ta tạo ra ý tưởng mới khi hoạt động của sóng não Gamma mạnh lên. Vậy thì loại tri thức nào có thể đạt được khi con người có thể tăng tốc sóng não lên một tần số cao hơn theo ý muốn?
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan
    Các bác sĩ Pakistan đang hoang mang về trường hợp 3 anh em ruột 1, 9 và 13 tuổi ban ngày hoạt động bình thường nhưng khi màn đêm xuống, chúng đi vào trạng thái thực vật - không thể di chuyển hay nói chuyện.