hoa có mùi xác thối

  • Tìm thấy bọc lạ trong xác ướp Ai Cập Tìm thấy bọc lạ trong xác ướp Ai Cập
    Bất ngờ lớn nhất đến từ việc khám nghiệm một xác ướp Ai Cập 4.000 tuổi là các nhà khoa học phát hiện một bọc nhỏ trong ổ bụng, được cho là xác ướp của một con chim.
  • Tại sao xác cá voi lại phát nổ? Tại sao xác cá voi lại phát nổ?
    Xác cá voi dạt bờ hàng loạt đang là vấn đề được quan tâm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Không rõ chuyện gì đang xảy ra, nhưng ngay cả việc lại gần chúng cũng có thể tạo ra thảm họa.
  • Xác định huyết thống theo nhóm máu Xác định huyết thống theo nhóm máu
    Mặc dù phương pháp tính nhóm máu ABO có thể dự đoán được khả năng mối quan hệ huyết thống cha con nhưng độ chính xác rất thấp, do đó không được chấp nhận cho mục đích pháp lý.
  • Khỉ con than khóc, ôm chặt lấy xác khỉ mẹ bị xe tông chết Khỉ con than khóc, ôm chặt lấy xác khỉ mẹ bị xe tông chết
    Thấy khỉ mẹ nằm im một chỗ, khỉ con liên tục kêu khóc rồi cố tìm cách đánh thức khỉ mẹ dậy khỉ mẹ dậy khiến người xem rơi nước mắt.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh