hormone ocytoxin

  • Rượu vang cũng có tác dụng như doping Rượu vang cũng có tác dụng như doping
    Theo các nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học Kingston Luân Đôn, rượu vang đỏ có thể giúp các vận động viên tăng cường thể lực trong các trận đấu thể thao bằng việc tăng cường hoạt động của hormone testosterone.
  • Phụ nữ mãn kinh do nam giới ham gái trẻ Phụ nữ mãn kinh do nam giới ham gái trẻ
    Con người là loài động vật duy nhất trên trái đất hứng chịu hiện tượng mãn kinh. Giới khoa học đưa ra nhiều giả thuyết để giải thích hiện tượng ấy, như sự thay đổi hormone hay cơ thể ngừng sản xuất trứng.
  • Trẻ con lớn nhanh khi ngủ? Trẻ con lớn nhanh khi ngủ?
    Mẹ bạn trước đây có bao giờ thường xuyên nói rằng nếu không lên giường và ngủ đủ giấc, con sẽ không lớn nhanh và khoẻ mạnh đâu?
  • Cha đẻ của thụ tinh ống nghiệm nhận giải Nobel Y học Cha đẻ của thụ tinh ống nghiệm nhận giải Nobel Y học
    TS Robert G. Edwards, cha đẻ của phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, đã vinh dự là chủ nhân của giải Nobel Y học năm nay.
  • Sóc mẹ stress vì giúp sóc con tăng cơ hội sống khi quá đông Sóc mẹ stress vì giúp sóc con tăng cơ hội sống khi quá đông
    Một nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng, các loài động vật có thể đẩy nhanh tỉ lệ phát triển các con non của chúng để giúp đảm bảo các con non có thể cạnh tranh về nơi cư trú khi số lượng trở nên quá đông đúc.
  • Nam giới cũng.. "mãn kinh" Nam giới cũng.. "mãn kinh"
    Chẳng riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng có không ít chuyện thầm kín liên quan đến cuộc sống tình dục, trong đó có hiện tượng mãn dục hay còn gọi là hội chứng “mãn kinh” ở nam giới.
  • Nên tránh xa thiết bị điện tử 1 giờ trước khi ngủ Nên tránh xa thiết bị điện tử 1 giờ trước khi ngủ
    Các cuộc thăm dò do Quỹ giấc ngủ quốc gia Mỹ thực hiện cho thấy khoảng 95% người Mỹ sử dụng thiết bị điện tử trong vòng một giờ trước khi ngủ.