huyền thoại

  • Đã tìm thấy điểm G “huyền thoại”? Đã tìm thấy điểm G “huyền thoại”?
    Phát biểu trên Tạp chí Sexual Medicine ngày 25/4, một nhóm các nhà nghiên cứu tuyên bố họ đã tìm thấy khu vực nhạy cảm của phụ nữ - điểm G “huyền thoại”. Điểm cực khoái này được xác định là phần mô dài khoảng 1/3 inch (0,8cm), rộng khoảng 1/10 inch (0,25cm), nằm ở thành trước âm đạo (phía mặt trước cơ thể), Tiến sĩ
  • Tái tạo vĩ cầm huyền thoại bằng máy in 3D Tái tạo vĩ cầm huyền thoại bằng máy in 3D
    Một công ty ở Pháp chế tạo thành công cây vĩ cầm điện tử bằng công nghệ in 3D dựa theo thiết kế của chiếc đàn huyền thoại Stradivarius.
  • Attila - Thủ lĩnh huyền thoại của người Huns Attila - Thủ lĩnh huyền thoại của người Huns
    Đó là Attila (406 - 453), con người huyền thoại của bộ tộc người Hun nên ông cũng được gọi là Attila the Hun.
  • Huyền thoại bác học Acsimet Huyền thoại bác học Acsimet
    Nhiều nhà bác học thông thái trong lịch sử đã để lại cho nhân loại những công trình nghiên cứu vô giá, nhưng họ cũng lưu lại cho hậu thế những mẫu chuyện cười ra nước mắt về “tính đãng trí bác học” của bản thân mình.
  • Huyền thoại cá Anh Vũ Huyền thoại cá Anh Vũ
    Người dân Bạch Hạc, thành phố Việt Trì (Phú Thọ) thường kể về cá Anh Vũ, đặc sản nổi tiếng nhất của thành phố Ngã ba sông một cách rất tự hào.
  • Lộ diện tảng băng đánh chìm tàu Titanic huyền thoại Lộ diện tảng băng đánh chìm tàu Titanic huyền thoại
    Bức ảnh tảng băng trôi khổng lồ do thuyền trưởng W. F. Wood trên tàu S. S. Etonian chụp ngày 12/4/1912 rất có thể là bức hình duy nhất chụp tảng băng làm chìm tàu Titanic huyền thoại.
  • Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện? Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?
    Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabara bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.