Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?

  •   53
  • 14.001

Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabra bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.

Mới đây, trên YouTube có clip ghi hình ảnh một quái thú đi lang thang qua sa mạc Bồ Đào Nha.

Trong video clip ngắn này, một sinh vật huyền bí trông giống người đang đi chậm trên một vùng đất hoang, đầu cúi xuống. Tuy nhiên, sinh vật này sau đó đã nhanh chóng biến mất đằng sau một bụi cây lớn.

Sinh vật bí ẩn được cho là quái vật Chupacabra.
Sinh vật bí ẩn được cho là quái vật Chupacabra. (Ảnh chụp từ clip).

Sau đó, camera quét xung quanh sa mạc, trong đó hình ảnh một chiếc xe đang đỗ. Song khi zoom ống kính trở lại thì sinh vật này đã biến mất.

Video clip này đã được tung lên mạng từ cách đây hơn 1 tháng và đã nhận được 200.000 lượt truy cập. Song giờ nhiều cư dân mạng đang bàn tán về sinh vật này. Một số người cho rằng sinh vật trong video clip có thể là một quái vật chupacabra, trong khi một số người lại cho rằng đây là quát vật chân to (Big Foot).

Song một số người lại hoài nghi và cho rằng những hình ảnh trong clip này là giả, hoàn toàn do dàn dựng.

"Chất lượng quay cực kỳ tồi. Tôi không tin" – một cư dân mạng viết. Trong khi người khác bình luận: "Thật khôi hài làm sao khi bạn không thể có được một hình ảnh rõ ràng khi quay những hình ảnh mang cái gọi là người ngoài hành tinh. Thật khó tin khi xem những hình ảnh như thế này".

Cùng xem video clip ghi hình ảnh sinh vật giống người ở sa mạc Bồ Đào Nha:

Cập nhật: 18/08/2016 Theo TTVH
  • 53
  • 14.001