i-limb ultra

  • Thử nghiệm máy bay không người lái thu thập dữ liệu tại Nam Cực Thử nghiệm máy bay không người lái thu thập dữ liệu tại Nam Cực
    Các chuyến bay thử nghiệm của máy bay không người lái đang được tiến hành ở Nam Cực, giúp các nhà khoa học nghiên cứu cách để thu thập dữ liệu trên lục địa băng giá.
  • Eo v7110 - Ultra Mobile PC siêu mỏng Eo v7110 - Ultra Mobile PC siêu mỏng
    Nhỏ gọn hết mức có thể là mục tiêu phấn đấu của nhiều hãng sản xuất thiết bị cầm tay. Mới đây, hãng Eo đã công khai tuyên bố chiếc "siêu máy tính" UMPC (Ultra Mobile PC) rất mỏng của
  • Ultra Mobile PC siêu mỏng của Sony Ultra Mobile PC siêu mỏng của Sony
    Cùng với Eo, hãng Sony cũng định phát triển những chiếc laptop di động "cực nhỏ", "cực nhẹ" và "cực kỳ gọn gàng"... Tất nhiên, Sony cũng sẽ không tỏ ra thua kém bất cứ đối thủ nào trong việc chế tạo những chiếc "Ultra Mobile PC" này.
  • Ultra Video Splitter: Cắt tập tin Video có chọn lọc Ultra Video Splitter: Cắt tập tin Video có chọn lọc
    Đôi khi bạn muốn cắt một đoạn phim ấn tượng, hay một đoạn nhạc hay trong một bài nhạc. Thì bạn có thể nhờ Ultra Video Splitter để làm việc đó giúp bạn. Chương trình có thể cho bạn cắt có chọn lọc một đoạn clip hay nào đó để có thể xem khi cần.
  • Epson công bố loại mực in tiết kiệm DuraBrite Ultra Epson công bố loại mực in tiết kiệm DuraBrite Ultra
    Cùng ra mắt với 2 dòng máy in phổ thông chất lượng cao Stylus C90 (đơn chức năng) và Stylus CX5500 (tất cả trong một), công nghệ mực mới với đặc tính “Happy Ink Water Proof” giảm bớt chi phí sử dụng, có đặc tính chịu nước cao, tạo màu rõ nét và bền, d&ugra
  • Seamless Wifi ra mắt phiên bản UMPC cao cấp Seamless Wifi ra mắt phiên bản UMPC cao cấp
    Seamless Wifi vừa xác nhận thông tin chuẩn bị cho ra mắt thiết bị S-XGen, một dạng UMPC (Ultra Mobile PC) được xem là đối thủ cạnh tranh rất mạnh với các sản phẩm cùng loại.
  • Samsung công bố "sát thủ" của iPhone Samsung công bố "sát thủ" của iPhone
    Ultra Smart F700 là điện thoại thông minh có kiểu dáng, tính năng khá giống sản phẩm gây tiếng vang của Apple. Tuy vậy, F700 được bổ sung bàn phím Qwerty và công nghệ 3G mà iPhone chưa hỗ trợ.