iMac 1998

  • Lịch sử Trạm không gian quốc tế qua ảnh Lịch sử Trạm không gian quốc tế qua ảnh
    Được đưa lên vũ trụ từ năm 1998, tới nay Trạm không gian quốc tế (ISS) vẫn đang ở trong giai đoạn lắp ráp. Theo kế hoạch quá trình này sẽ hoàn thành vào năm 2011.
  • Sẽ không còn hổ ở châu Á Sẽ không còn hổ ở châu Á
    Số lượng hổ tại lưu vực sông Mekong, bao gồm Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam, đã giảm xuống 1 cách đáng báo động từ 1200 con (1998) xuống chỉ còn khoảng 350 con (2010).
  • Hàng nghìn "quả bom" đe dọa sự sống của trái đất Hàng nghìn "quả bom" đe dọa sự sống của trái đất
    Theo NASA, 1.400 tiểu hành tinh đang được biết đến có khả năng gây nguy hiểm. Văn phòng dự án phòng thí nghiệm Jet Propulsion của Caltech đã giám sát và công bố thông tin về chúng từ năm 1998.
  • Bí ẩn vòng gỗ trên bờ biển Bí ẩn vòng gỗ trên bờ biển
    Năm 1998, người ta rất bất ngờ khi phát hiện vòng tròn gỗ tương tự như Stonehenge nhưng lại nằm trên bờ biển Home-next-to-Sea, Norfolk. Vòng tròn gỗ này được đặt tên là Seahenge.
  • Di chỉ khảo cổ Fuerte de Samaipata Di chỉ khảo cổ Fuerte de Samaipata
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Di chỉ khảo cổ Fuerte de Samaipata của Bolivia là Di sản văn hóa thế giới năm 1998.
  • Hành trình 17 năm trị giá 150 tỷ USD xây ISS Hành trình 17 năm trị giá 150 tỷ USD xây ISS
    Công trình Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) bắt đầu năm 1998, là tổ hợp phức tạp nhất con người từng xây dựng và là biểu tượng hợp tác giữa các cường quốc khoa học.
  • Các hòn đảo nằm gần Nam Cực của New Zealand Các hòn đảo nằm gần Nam Cực của New Zealand
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các hòn đảo nằm gần Nam Cực của New Zealand là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1998.