iPhone

  • Ốp điện thoại iPhone ăn được Ốp điện thoại iPhone ăn được
    Chủ một doanh nghiệp làm bánh ở Nhật Bản - bà Mariko đã tạo ra ốp điện thoại iPhone 5 có thể ăn được. Chiếc ốp điện thoại này có tên Senbei Survival.
  • Găng tay "hàng độc" cho iPhone Găng tay "hàng độc" cho iPhone
    Phiên bản đầu tiên ManiGlove trông khá giống với tôi găng đánh golf, nhưng nó có thêm đôi pin thay được và được trang bị thêm bluetooth để điều khiển iPhone và iPod.
  • Ứng dụng iPhone điều khiển xe hơi tự động Ứng dụng iPhone điều khiển xe hơi tự động
    Chỉ cần đặt chiếc iPhone vào xe hơi, với phần mặt sau có camera hướng ra phía trước đường, ứng dụng này sẽ tự động kết hợp hình ảnh vệ tinh với hình ảnh đường phố mà iPhone quay được để điều khiển chiếc xe hơi chạy tự động, hãng tin Sky News đưa tin ngày 14/8.
  • Vì sao iPhone hao pin khi để qua đêm? Vì sao iPhone hao pin khi để qua đêm?
    Nhiều người dùng iPhone gặp phải tình trạng iPhone tự động bị tụt pin khi để qua đêm mặc dù không hề sử dụng, vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này?
  • NASA muốn biến iPhone thành công cụ cảnh báo hóa chất độc NASA muốn biến iPhone thành công cụ cảnh báo hóa chất độc
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ mới sáng chế ra một cảm biến điện tử dành cho iPhone, biến chiếc điện thoại thông minh này trở thành một chiếc máy phân tích hóa chất cầm tay.
  • Hướng dẫn tắt iCloud trên iPhone Hướng dẫn tắt iCloud trên iPhone
    Mặc dù hầu hết mọi người sử dụng tính năng này mọi lúc, nhưng bạn có thể muốn tắt iCloud trên iPhone của mình. Làm điều đó khá đơn giản, nhưng lưu ý việc tắt iCloud có thể có tác động sâu rộng đến cách bạn sử dụng iPhone của bản thân.
  • Apple chính thức ra mắt dòng iPhone 16 Apple chính thức ra mắt dòng iPhone 16
    Apple chính thức ra mắt dòng iPhone 16 trong sự kiện Glowtime vào thứ Hai. Cả 4 mẫu mới hiện đã có thể đặt hàng trước trước ngày phát hành 20 tháng 9.