Sạc điện thoại di động trên quần jean

  •  
  • 838

Với kiểu thiết kế đặc biệt của quần jean này, chủ nhân của những chiếc điện thoại sẽ chẳng bao giờ phải lo ngại việc hết pin.

Quần jean có khả năng sạc điện thoại di động

Trang công nghệ Mashable (Mỹ) đưa tin vấn đề nan giải mà nhiều người mặc quần jean hay gặp phải là làm sao có thể chứa được cả pin sạc dự phòng cùng với chiếc smartphone thân yêu của mình vào chung một túi để sạc. Để giải quyết vấn đề này, hãng quần áo Joe's Jeans (Mỹ) giới thiệu đến người tiêu dùng một mẫu quần jean đặc biệt, mang tên Hello jean.

Sạc điện thoại di động bằng quần jean
Ngăn đặc biệt giúp người dùng để thêm sạc pin dự phòng - (Ảnh: Joe's Jeans)

Chiếc quần jean này có ngăn túi đặc biệt được thiết kế khá kín đáo để người dùng có thể bỏ sạc pin dự phòng vào một cách dễ dàng mà trông không quá thô kệch. Vị trí của ngăn túi này được thiết kế ngay phía trên túi đựng ví tiền truyền thống.

Bên cạnh đó, Joe's Jeans cũng bán kèm theo bộ sạc pin dự phòng với giá 49 USD (tương đương 1 triệu đồng). Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thiết bị này không chống nước nên người dùng cần phải rút sạc pin cùng điện thoại ra khỏi quần trước khi bỏ vào máy giặt.

Ngoài ra, sạc dự phòng của hãng này chỉ sử dụng trong trường hợp cần thiết và không chuyên dụng như các loại khác. Theo thông tin từ Joe's Jean, sạc dự phòng có thể cung cấp khoảng 85% lượng pin cho iPhone 5S hoặc 70% cho iPhone 6, đủ sức để kéo dài thời lượng sử dụng điện thoại trong một ngày.

Được biết, giá thành để mua một chiếc quần jean này không hề rẻ. Với giá 189 USD (tương đương 4,1 triệu đồng), người tiêu dùng sẽ phải đắn đo suy nghĩ nhiều hơn trước khi quyết định có nên mua về hay không.

Theo Thanh Niên
  • 838