kích thích

  • Lại xuất hiện dưa hấu cứng như đá Lại xuất hiện dưa hấu cứng như đá
    Nông dân Trung Quốc chưa hết sửng sốt khi một loạt dưa hấu đến kỳ thu hoạch đột nhiên vỡ toác thì mới đây, họ lại vô cùng choáng váng khi bắt gặp những quả dưa cứng như đá, nhảy lên dẫm chân không vỡ.
  • Bia làm giảm ham muốn của các quý ông? Bia làm giảm ham muốn của các quý ông?
    Bia đang là một thứ đồ uống phổ biến trên khắp thế giới. Tuy nhiên, những nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, uống nhiều bia sẽ làm giảm sút đáng kể cảm hứng của các quý ông với “chuyện ấy”.
  • Thủy điện sông Tranh 2 xuất hiện nhiều vết nứt Thủy điện sông Tranh 2 xuất hiện nhiều vết nứt
    Nhiều ngày qua, hàng nghìn người dân vùng hạ lưu công trình thủy điện Sông Tranh 2 ở huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) lo lắng vì phát hiện nhiều vết nứt, rò rỉ nước ở thân đập chính của công trình này.
  • Phát hiện thêm hạt xi-baryon, hạt cơ bản mới Phát hiện thêm hạt xi-baryon, hạt cơ bản mới
    Phát hiện này được công bố trên Tạp chí Physical Review Letters và bản in thử có thể đọc trên trang mạng Trường ĐH Cornell, còn nội dung cụ thể hơn, trên trang của CERN. Phát hiện này dựa trên sự quan sát kết quả va chạm giữa các proton chuyển động trong máy LHC. Những thí nghiệm tiến hành năm 2011 với năng lượng va chạm lên tớ
  • Điện có thể giúp học toán tốt hơn Điện có thể giúp học toán tốt hơn
    Nếu bạn thường xuyên rơi vào tình trạng nhầm lẫn khi tính lại hóa đơn của nhà hàng sau mỗi bữa ăn thì những xung điện có thể trở thành vị cứu tinh của bạn.
  • Thuốc doping có tác dụng kéo dài tới 10 năm Thuốc doping có tác dụng kéo dài tới 10 năm
    Một nghiên cứu mới phát hiện, các vận động viên sử dụng thuốc hormone steroid - dạng doping phổ biến trong thể thao, có thể hưởng lợi trong suốt toàn bộ sự nghiệp của họ.
  • 8 cách hạn chế chứng ăn không tiêu 8 cách hạn chế chứng ăn không tiêu
    Sử dụng nước gừng, chanh, cà rốt; ăn trái cây; chia nhỏ bữa ăn; không ăn trước khi ngủ... sẽ giúp bạn đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của việc ăn không tiêu.
  • Lý giải hiện tượng dưa hấu bỗng dưng phát nổ Lý giải hiện tượng dưa hấu bỗng dưng phát nổ
    Như đã đưa tin, độc giả Hải Yến ở huyện Bạch Thông (Bắc Kạn) đã gửi về hình ảnh quả dưa hấu bỗng dưng phát nổ, tự nứt làm đôi dù không có bất kỳ ngoại lực nào.
  • Tại sao phân người đôi khi màu xanh? Tại sao phân người đôi khi màu xanh?
    Thỉnh thoảng các chương trình hỏi đáp khoa học và ứng dụng Google search lại nhận được câu hỏi đại loại như "Tại sao phân của người đôi khi lại có màu xanh?".