kích thước của trứng chim

  • "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm
    Một tin vui đối với các ông chồng bị vợ “cấm vận” lúc “bụng mang dạ chửa”: quan hệ tình dục không gây kích thích đẻ sớm ở phụ nữ mang thai, theo một nghiên cứu mới.
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Cá khổng lồ thời khủng long Cá khổng lồ thời khủng long
    Các nhà khoa học đã phát hiện một loài cá dài hơn 16m, nặng gấp đôi chiếc xe buýt hai tầng và sống cách đây 160 triệu năm.
  • Khai quật mộ cổ Trung Quốc: Tử thi đột ngột 'biến dạng' khiến các nhà khảo cổ khiếp sợ Khai quật mộ cổ Trung Quốc: Tử thi đột ngột 'biến dạng' khiến các nhà khảo cổ khiếp sợ
    Phần mặt của tử thi phút trước còn đang nguyên vẹn giờ đã biến dạng tới mức không thể nhận ra, những người có mặt tại hiện trường thời điểm đó đều vô cùng sợ hãi.
  • Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking
    Thiên tài vật lý học người Anh Stephen Hawking đã đưa ra một số lời "tiên tri" đáng sợ, trong đó có dự đoán về ngày tận diệt của Trái đất.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới
    Từ đèn laser bán dẫn nhỏ nhất thế giới cho tới một robot bay có kích thước chỉ bằng một con ong, thậm chí nhiều thiết bị trong số đó còn nhỏ tới mức không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng chúng thực sự đang thay đổi thế giới của chúng ta từng ngày.
  • Vì sao máy bay và chim không đổ bóng xuống mặt đất khi bay? Vì sao máy bay và chim không đổ bóng xuống mặt đất khi bay?
    Nhiều người cho rằng chim và máy bay khi bay sẽ không đổ bóng xuống bởi chúng quá nhỏ ở ở khoảng cách quá xa so với mặt đất. Tuy nhiên, sự thật liệu chỉ đơn giản như vậy?