kính thực tế ảo tăng cường

  • Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè? Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè?
    Một số người trải qua cơn bóng đè cảm thấy như có ai đó đang đứng trong phòng họ, hoặc đang đè lên ngực họ. Họ cố gắng động đậy chân tay nhưng không thể.
  • Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người
    Có một sự thực khá đáng sợ là cơ thể chúng ta chứa rất nhiều thứ được coi là kinh khủng. Đó có thể là những viên sỏi thận tạo thành từ chất khoáng - chủ yếu là calcium oxalate - có trong nước tiểu, chất nhầy khi tiết mồ hôi, hay gỉ mắt, mủ vết thương…
  • Những thực phẩm giết chết trí thông minh Những thực phẩm giết chết trí thông minh
    Thực phẩm bạn ăn không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn đến trí não của bạn. Với một số thực phẩm nhất định, bạn nên tránh ăn để đảm bảo nhận thức và trí nhớ của mình không bị suy giảm.
  • Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ
    Có những cái chết đầy bất ngờ và trùng hợp đến đáng sợ. Số phận của những con người ấy dường như đã bị ràng buộc với sứ mệnh hay sự xuất hiện và kết thúc của một nhiệm vụ nào đó.
  • Tại sao các phù thủy lại bị săn lùng ráo riết? Tại sao các phù thủy lại bị săn lùng ráo riết?
    Nhà kinh tế học Emily Oster cho biết, theo các ghi chép lịch sử trên toàn thế giới, các cuộc săn lùng phù thủy thường xảy ra nhiều hơn trong thời kỳ khí hậu lạnh giá. Bởi vì khi thời tiết lạnh giá, người dân khó có thể có được con dê làm đồ lễ tế thần do mùa màng thất thu và kinh tế khó khăn. Qua nghiên cứ
  • Tìm hiểu về Magic Leap: Khi hình ảnh 3D ảo được chiếu thẳng vào mắt Tìm hiểu về Magic Leap: Khi hình ảnh 3D ảo được chiếu thẳng vào mắt
    Magic Leap là một công ty khởi nghiệp chuyên về thực tế tăng cường (augmented reality). Công nghệ của họ hấp dẫn đến mức đã nhận được khoản đầu tư lớn 450 triệu USD từ những cái tên lớn như Google và Qualcomm.
  • Sửng sốt với bàn bóng bàn thông minh Sửng sốt với bàn bóng bàn thông minh
    Công nghệ đang len lỏi vào tất cả các lĩnh vực cuộc sống, và mới đây một sinh viên người Đức đã kết hợp rất nhiều công nghệ cao để tạo ra một chiếc bàn bóng bàn cực kỳ thông minh.
  • Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết
    Hiện nay, hỏa táng đã trở thành cách thức chôn cất người chết thông dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những lợi ích to lớn mà cách thức mai táng này đem lại.
  • Chuyện gì xảy ra nếu bạn bị cá voi nuốt chửng? Chuyện gì xảy ra nếu bạn bị cá voi nuốt chửng?
    Hầu hết các loài cá voi đều có cổ họng nhỏ hơn kích thước của cơ thể người.