kẹt trong tháng máy

  • Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus
    Không cần sử dụng phần mềm diệt virus vẫn có thể tạo ra được chế độ phòng thủ hoàn hảo cho máy tính, để không bao giờ bị lây nhiễm các mầm mống độc hại đó.
  • Máy tạo độ ẩm -  Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng Máy tạo độ ẩm - Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng
    Việc sử dụng máy điều hòa trong gia đình và tại văn phòng không còn mới mẻ. Thế nhưng nếu dùng máy điều hòa thường xuyên cũng đe dọa sức khỏe sụt giảm. Trong quá trình làm mát không khí, máy điều hòa sẽ hút đi độ ẩm trong phòng, nếu như chúng ta làm việc quá lâu trong môi trường độ ẩm không đầy đủ thì
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người
    Loài nhện là nỗi khiếp sợ của nhiều loài vật khác thậm chí cả con người không chỉ do hình dáng bên ngoài nhiều chân, nhiều lông lá mà còn do nọc độc chết người của chúng. Có nhiều loại nhện độc, dưới đây là những loài nhện độc nhất, đáng sợ nhất trên thế giới.
  • Vì sao khi bị cưỡng hiếp, các chị em thường cứng đơ người, không thể chống cự? Vì sao khi bị cưỡng hiếp, các chị em thường cứng đơ người, không thể chống cự?
    Hầu hết những người chưa từng là nạn nhân hiếp dâm đều cho rằng họ sẽ chống cự nếu bị tấn công.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mai cho ngày tết Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mai cho ngày tết
    Thị trường hoa, cây cảnh những ngày giáp tết Ất Mùi ngày càng sôi động, hoa mai là loài hoa đẹp nhất trong dịp tết nhưng để trồng và chăm sóc loại hoa này không hề dễ dàng.
  • Hộp đen máy bay là gì? Hộp đen máy bay là gì?
    Hộp đen là một máy ghi tự động mà các máy bay khi bay đều phải có. Nó cho phép phát hiện được nguyên nhân trong trường hợp gặp tai nạn.
  • 9 phát hiện thú vị về lông mày 9 phát hiện thú vị về lông mày
    Rất nhiều phụ nữ dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc, làm đẹp cho đôi lông mày nhưng họ lại không biết tại sao con người lại có lông mày, và vai trò của chúng là gì? Có rất nhiều điều thú vị về bộ phận này mà con người không biết.
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.