kết nối các bộ não người với nhau

  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...
  • Cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Gmail Cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Gmail
    Rất nhiều người gặp lỗi không truy cập được gmail, có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bạn không vào đươc gmail.Nếu bạn gặp phải lỗi này hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để khắc phục lỗi đăng nhập gmail nhé.
  • Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết
    Sự kết hợp ngẫu nhiên của các vùng tiềm thức trong não bộ được cho là nguyên nhân gây ra ác mộng nhưng đôi khi trong một số trường hợp ác mộng lại xuất phát từ nguyên nhân và ý nghĩa nào đó.
  • Những điều ít biết về giác quan thứ 6 và thứ 7 của con người Những điều ít biết về giác quan thứ 6 và thứ 7 của con người
    Ngoài 5 giác quan cơ bản, con người còn nhiều giác quan khác giúp cơ thể tiếp nhận và xử lý thông tin từ môi trường xung quanh.
  • Não bộ của con người khó thông minh hơn nữa Não bộ của con người khó thông minh hơn nữa
    Các nhà khoa học thuộc trường đại học Cambridge (Anh) cho rằng, khả năng của não bộ con người đã đạt đến mức đỉnh cao của nó và khó có thể thông minh hơn nữa. Họ cho rằng để trở nên thông minh hơn, bộ não con người sẽ cần thêm một lượng lớn năng lượng và ôxy – nhưng đơn giản chúng ta không thể cung cấp những điều kiện này.
  • 13 cách "khai tử" cơn nghiền thuốc lá 13 cách "khai tử" cơn nghiền thuốc lá
    "Chẳng có gì dễ dàng hơn bỏ thuốc, tôi có thể bỏ nó hàng trăm lần" - hãy nghe những lời khuyên sau nếu bạn thật sự muốn chấm dứt chuyện cứ phải nửa đùa nửa thật như thế.
  • Những sự thật thú vị về bộ não Những sự thật thú vị về bộ não
    Liệu não to có khiến bạn thông minh hơn? Người mù nghe thính hơn người thường? Có rất nhiều bí mật đáng ngạc nhiên về não người mà chúng ta chưa được biết đến.
  • Vì sao khi ngủ chúng ta lại không nghe được? Vì sao khi ngủ chúng ta lại không nghe được?
    Trong khi ngủ, cơ thể chúng ta tự bảo mình không quan tâm đến các tiếng động, chuyển động và mùi ở xung quanh để khỏi bị thức giấc. Quyết định này do não điều khiển.