kết nối tầm xa

  • Một hiện tượng nổi bị bỏ qua? Một hiện tượng nổi bị bỏ qua?
    Với tôi suy nghĩ tìm cách khai thác năng lượng sóng biển là thú vui giải trí của mình cũng như những người đi tìm một vần thơ... do vậy tôi trình bày nội dung suy nghĩ của mình như sau mong được khoa học và bạn đọc quan tâm
  • Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ? Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ?
    Hầu như trong chúng ta, ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần nói mê trong khi ngủ. Đặc điểm chung của các câu nói đó là thường ngắn gọn, vô nghĩa, kéo dài trong 1 hoặc 2 giây và không có dấu hiệu của sự suy nghĩ. Hiện tượng này có thể xảy ra trong cả giai đoạn REM (chuyển động mắt nhanh) lẫn Non-REM (giai đoạn không c&oacut
  • Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình
    Hầu hết mọi người cứ vài ngày lại có ít nhất một lần “tâm sự với mình”. Nhiều nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng hành động này góp phần từng bước định hướng hành vi ở trẻ em, ví dụ như khi buộc dây giày, đó giống như những lời nhắc nhở bản thân tập trung vào công việc và xem xem phải làm gì ở bước tiếp theo.
  • Fukushima tràn ngập lợn rừng đột biến phóng xạ Fukushima tràn ngập lợn rừng đột biến phóng xạ
    Những con lợn rừng đột biến xuất hiện ngày càng nhiều quanh khu vực nhà máy hạt nhân Fukushima đang khiến người dân nơi đây đau đầu.
  • Những việc nên và không nên làm trong lúc tắm, gội Những việc nên và không nên làm trong lúc tắm, gội
    Việc tắm, gội không thể thiếu trong cuộc sống của bất kì ai nhưng tắm, gội không phải là việc mà bạn muốn làm lúc nào cũng được.
  • "Albert bé nhỏ" - Một trong những thí nghiệm khủng khiếp nhất trong lịch sử "Albert bé nhỏ" - Một trong những thí nghiệm khủng khiếp nhất trong lịch sử
    Để xác định xem nỗi sợ là bẩm sinh hay là phản xạ có điều kiện, năm 1920 thí nghiệm Albert bé nhỏ đã được ra đời, và đây được coi là một trong những thí nghiệm khủng khiếp nhất trong lịch sử của nhân loại.
  • Coi chừng bị tivi theo dõi Coi chừng bị tivi theo dõi
    Khi người dùng tải xuống một bộ phim từ kho Netflix bằng chiếc ti vi màn hình phẳng hay bật máy nghe nhạc kết nối mạng thì có thể vô tình biến những thiết bị này thành gián điệp không mời mà đến.
  • Những "thói xấu" khiến bạn hạnh phúc không ngờ Những "thói xấu" khiến bạn hạnh phúc không ngờ
    Dưới lăng kính khoa học, những thói quen xấu lại giúp bạn trở thành người hạnh phúc "nhất quả đất".