kết nối tế bào

  • Những cấm kị nên biết khi tặng tiền lì xì Những cấm kị nên biết khi tặng tiền lì xì
    Lì xì là một tục lệ đẹp trong dịp Tết Nguyên đán ở nhiều nước châu Á. Tuy nhiên, không ít người chú ý đến những việc nên và không nên khi tặng bao lì xì.
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.
  • Nghiên cứu đột phá chứng minh hai đàn ông có thể có con với nhau Nghiên cứu đột phá chứng minh hai đàn ông có thể có con với nhau
    Mới đây các nhà khoa học Anh đã công bố kết quả của một nghiên cứu khoa học mang tính đột phá, mở ra cơ hội để hai người đàn ông có thể có con với nhau.
  • Mắt người nhìn được bao xa? Mắt người nhìn được bao xa?
    Tầm nhìn của mắt người có thể mở rộng tới tận phía xa nơi chân trời. Nếu Trái đất bằng phẳng (chứ không phải hình cầu như hiện tại), bạn thậm chí còn cảm nhận được ánh sáng cách đó hàng trăm dặm xa xôi và vào ban đêm, bạn cũng hoàn toàn có khả năng để thấy một ngọn lửa bập bùng với khoảng cách lên tới 48km.
  • Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh? Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh?
    Có một quan niệm từng tồn tại khá lâu trong giới khoa học nói chung, giới y khoa nói riêng rằng con người vẫn có thể thông minh hơn nữa nếu chúng ta biết “khai thác” các khu vực chưa được sử dụng đến của bộ não.
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Nhà vật lý học người Anh dùng máy gia tốc hạt lớn để chứng minh ma không hề tồn tại Nhà vật lý học người Anh dùng máy gia tốc hạt lớn để chứng minh ma không hề tồn tại
    Khi mà khoa học chứng minh được thế lực siêu nhiên tồn tại, thế giới này sẽ khác đi rất nhiều.
  • Cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Gmail Cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Gmail
    Rất nhiều người gặp lỗi không truy cập được gmail, có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bạn không vào đươc gmail.Nếu bạn gặp phải lỗi này hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để khắc phục lỗi đăng nhập gmail nhé.