kỳ thú

  • Kỳ thú: Dê nuôi hổ Kỳ thú: Dê nuôi hổ
    Một con dê chăm sóc hai con hổ mồ côi trong vườn thú tại Trung Quốc và tình mẫu tử kỳ lạ này khiến chúng trở nên nổi tiếng.
  • Những điều kỳ thú trong thế giới thực vật Những điều kỳ thú trong thế giới thực vật
    Bạn đã từng nghe cây cối trò chuyện, hờn dỗi hay di chuyển? Những điều kỳ thú đó đã được các nhà khoa học phát hiện khiến ta không khỏi ngạc nhiên.
  • Thí điểm đăng ký thủ tục hành chính qua mạng Thí điểm đăng ký thủ tục hành chính qua mạng
    Ngày 7-2, ông Đặng Công Ngữ, giám đốc Sở Nội vụ TP Đà Nẵng, cho biết sở vừa triển khai thí điểm đăng ký thủ tục hành chính qua mạng. Tại địa chỉ http://noivu.danang.gov.vn/noivu/, các cơ quan đơn vị muốn đặt chi nhá
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Những bí mật kỳ thú trong lòng đại dương Những bí mật kỳ thú trong lòng đại dương
    Cá heo có khả năng nhìn xuyên thấu, mực tiêu hóa thức ăn bằng não hay cá da trơn có đến 100.000 gai vị giác là những điều ký thú của thế giới đại dương được các nhà khoa học khám phá.
  • Khám phá những hiện tượng băng tuyết kỳ thú Khám phá những hiện tượng băng tuyết kỳ thú
    Nhiều người không thích mùa đông - nhiệt độ lạnh, khó lái xe và suốt ngày phải ru rú trong nhà. Đúng là mùa hè rất rực rỡ, nhưng mùa đông có thể tạo ra những hiện tượng băng tuyết kỳ thú không kém.
  • Bảo tàng những sinh vật kỳ thú Bảo tàng những sinh vật kỳ thú
    Đó là nơi quy tụ từ khắp mọi trên thế giới những sinh vật kỳ quái nhất, dưới nước có, trên cạn có, hư có, thực có… Toàn bộ các sinh vật kỳ quái trong bảo tàng Gensou Hyouhon Hakubutsukan, gọi theo tiếng Nhật Bản, đều tái sinh từ trong truyền thuyết. N