kỹ thuật giả thần kinh

  • So sánh sức mạnh của não người và máy tính So sánh sức mạnh của não người và máy tính
    Ta vẫn thường được biết, bộ não là cơ quan tổng chỉ huy, điều khiển mọi hành động của cơ thể. Mất bộ não cũng như là mất đi sự sống.
  • Giải mã màn trình diễn bay bí ẩn của David Corpperfield Giải mã màn trình diễn bay bí ẩn của David Corpperfield
    Màn biểu diễn bay lơ lửng thật tuyệt vời của David Corpperfield khiến công chúng sửng sốt không biết lý giải thế nào, các nhà khoa học hiện đại cũng “bó tay” không muốn nghiên cứu.
  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời
    Mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi, mưa cá, mưa máu,... là những hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà khoa học mà còn khiến người dân tò mò.
  • Kỹ thuật trồng cây xạ đen cho hiệu quả kinh tế cao Kỹ thuật trồng cây xạ đen cho hiệu quả kinh tế cao
    Hiện nay, kỹ thuật trồng cây xạ đen cơ bản vẫn chưa được nhiều người biết đến mặc dù loài cây này đang được trồng rộng rãi do lợi nhuận kinh tế cao và các tác dụng về y học.