kỹ thuật trồng cây mãng cầu xiêm

  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Những loại trái cây tốt cho mắt Những loại trái cây tốt cho mắt
    Thanh long, chôm chôm, măng cụt, mít, mãng cầu, phật thủ… là những trái cây có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, rất tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn.
  • 40 loại quả trên cùng một cây 40 loại quả trên cùng một cây
    Một người đàn ông ở Mỹ cấy ghép thành công cây có thể cho ra 40 loại quả gồm mơ, mận, đào, quả hạch hay cherry.
  • Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới
    Mèo là thú cưng được nhiều gia đình yêu thích. Với bộ lông mềm mại và vẻ đẹp đáng yêu những chú mèo dưới đây sẽ khiến bạn yêu thích ngay khi gặp mặt.
  • Khi trồng cây có phải bỏ lớp vỏ bầu bọc đất không? Khi trồng cây có phải bỏ lớp vỏ bầu bọc đất không?
    Cơn mưa dông cực lớn bất ngờ đổ ập xuống Hà Nội chiều ngày 13/6 đã khiến nhiều cây xanh đổ trên các tuyến phố. Sau cơn dông, người ta thấy bầu đất của những cây trồng bị "hạ gục" trước gió này vẫn còn nguyên bọc ở ngoài.
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.
  • Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại
    Những khám phá và phát minh mới nhất đã giúp chúng ta lý giải được nhiều hiện tượng kỳ bí trong thế giới, vũ trụ. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn còn nhiều câu hỏi...
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.