kangaroo roger

  • Những thí nghiệm lạ lùng Những thí nghiệm lạ lùng
    Trong năm 2007, giới khoa học đã thực hiện không ít thí nghiệm lạ lùng mà ai nghe đến cũng phải nhướng mày: "Làm thế để làm gì?". Tại sao các nhà khoa học nghiên cứu khí đánh rắm của kangaroo? Lập bản đồ gen của nấm gây gàu để làm g&igra
  • Những bức ảnh tuyệt đẹp trong cuộc thi National Geographic Những bức ảnh tuyệt đẹp trong cuộc thi National Geographic
    Chú tinh tinh Bonobo nhìn ngây ngây vào máy ảnh, cá đuối gai độc bơi, hay kangaroo con thò đầu ra khỏi túi mẹ... là những bức ảnh đáng kinh ngạc trong cuộc thi nhiếp ảnh uy tín về vẻ đẹp kì lạ và tuyệt vời của thiên nhiên.
  • Kỳ lạ loài động vật có dấu vân tay giống con người Kỳ lạ loài động vật có dấu vân tay giống con người
    Các nhà khoa học cho rằng các đặc điểm trên đầu ngón tay của gấu túi đã phát triển chủ yếu trong giai đoạn tiến hóa gần đây của chúng, bởi họ hàng gần của loài này như chuột túi hay kangaroo đều không có dấu vân tay.
  • Loài chuột Úc sống chết cả đời chỉ vì... sex Loài chuột Úc sống chết cả đời chỉ vì... sex
    Câu nói "chết vì tình là cái chết bất thình lình" nghe tưởng chuyện đùa. Nhưng lại là điều có thật với loài chuột có túi Dusky (không phải kangaroo) sống trên bán đảo Tasmania (Úc). Lý do vì chúng "làm việc" quá độ để duy trì nòi giống.
  • Tại sao tuyệt nhiên không có sinh vật ba chân nào trên Trái đất? Tại sao tuyệt nhiên không có sinh vật ba chân nào trên Trái đất?
    Một mô hình động vật ba chân sát nhất có thể thấy ngoài đời thực là những con kangaroo. Chiếc đuôi cực kỳ khỏe có thể khiến chúng gặp khó khăn trong việc "đi bộ", nhưng lại hỗ trợ cực kỳ tốt khi chúng nhảy hoặc di chuyển như thế này: