ket

  • Máy bay lai Máy bay lai
    Để kết hợp sự năng động của trực thăng và khả năng bay cao, xa của máy bay thông thường, hãng Elytron Aircraft LLC ở Mountain View, California đang thiết kế dòng máy bay có tên gọi Elytron S2.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/09 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/09
    Thông điệp của Einstein, loài rắn ma mới, dấu hiệu nhận biết ung thư phổi, cách đọc kết quả xét nghiệm máu.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Xe tăng bay Xe tăng bay
    Ít ai ngờ là trong thời điểm từ trước Chiến tranh thế giới lần hai, các chỉ huy quân sự đã muốn có một loại khí tài cơ động kết hợp sức mạnh của xe tăng với sự linh hoạt của một chiếc máy bay
  • 10 điều ấn tượng nhất tại Pháp 10 điều ấn tượng nhất tại Pháp
    Nước Pháp gây ấn tượng trên thế giới bởi nhiều thứ: những thành phố đẹp mơ mộng, bờ biển tràn ánh nắng, núi tuyết trắng xóa và những thung lũng với rừng cây rậm rạp, thậm chí là nạn kẹt xe.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/12 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/12
    Người đàn ông nhìn thấy tương lai, người mắc kẹt trong dòng thời gian, sự sống trên sao Diêm Vương, kỳ quan thế giới đối xứng nhau... là những tin tức được độc giả quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Trình duyệt Tor là gì và nó bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách nào? Trình duyệt Tor là gì và nó bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách nào?
    Nếu bạn mới tìm hiểu về quyền riêng tư và bảo mật trên internet, bạn có lẽ đã từng nghe về một thứ gọi là Tor - một phần mềm kết nối internet đi kèm trình duyệt của riêng nó hiện đang được sử dụng khá rộng rãi.
  • Không có từ trường, sao Kim vẫn có cực quang Không có từ trường, sao Kim vẫn có cực quang
    Các nhà khoa học luôn cho rằng hiện tượng cực quang không thể xuất hiện trên sao Kim bởi hành tinh này không hề có từ trường giống như Trái đất, song kết quả nghiên cứu mới đây lại hoàn toàn trái ngược với nhận định trên. Các nhà nghiên cứu đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện tác động từ trường tạo ra cực quang dưới Trá
  • 10 sự kiện khoa học công nghệ Việt Nam năm 2008 10 sự kiện khoa học công nghệ Việt Nam năm 2008
    Sau đây là những sự kiện khoa học công nghệ nổi bật của Việt Nam năm nay, do Câu lạc bộ các nhà báo khoa học bình chọn.
  • Cặp thiên nga "ly hôn" để tìm bạn đời mới Cặp thiên nga "ly hôn" để tìm bạn đời mới
    Các chuyên gia tại một khu bảo tồn động vật hoang dã ở Gloucestershire, nước Anh đã chứng kiến cuộc ly hôn “hiếm có” giữa một đôi thiên nga để cặp kè với người tình mới.
  • Nga cũng bắt được tín hiệu từ tàu vũ trụ mất tích Nga cũng bắt được tín hiệu từ tàu vũ trụ mất tích
    Trạm giám sát của Nga tại sân bay vũ trụ Baikonur (Kazakhstan) ngày 24/11 đã lần đầu tiên bắt được tín hiệu từ Trạm liên hành tinh tự động "Phobos-Grunt" của Nga bị mất tích sau khi được phóng lên vũ trụ ngày 8/11 vừa qua.