khám phá sao hỏa trên trái đất

  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu? Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu?
    Trái Đất và các hành tinh hàng xóm, cùng các tiểu hành tinh, hành tinh lùn, thiên thạch, sao chổi... thuộc hệ Mặt Trời (Thái Dương hệ) với Mặt Trời là trung tâm của hệ này.
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?
  • Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất? Một ngày trên Mặt trăng bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?
    Theo tính toán của các nhà thiên văn học, khoảng cách trung bình giữa Trái đất và Mặt trăng là khoảng 384.000km. Vậy 1 ngày trên Mặt trăng sẽ bằng bao nhiêu ngày ở Trái đất?
  • Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh
    Người ngoài hành tinh có thật và đã liên lạc với con người trên trái đất. Đây là khẳng định của ông Edgar Mitchell, cựu phi hành gia hàng đầu của NASA và là người đàn ông thứ 6 đặt chân lên mặt trăng.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.