kháng sinh chăn nuôi

  • Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV? Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV?
    Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi HIV đi vào cơ thể con người, chúng sản xuất một loại protein được gọi tên là vpu trực tiếp chống lại các protein phòng vệ của hệ thống miễn dịch. Thông thường, protein của hệ thống miễn dịch ngăn chặn khả năng lan rộng và sao chép khắp cơ thể.
  • Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ
    Đu đủ được tôn vinh là "chúa tể" của các loài quả bởi vì nó không chỉ thơm ngon, mang nhiều giá trị dinh dưỡng, dễ ăn mà nó còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt.
  • Ông tổ vi khuẩn kháng kháng sinh lên cạn 450 triệu năm trước Ông tổ vi khuẩn kháng kháng sinh lên cạn 450 triệu năm trước
    Siêu vi khuẩn được xem là "ông tổ" của vi khuẩn kháng kháng sinh ngày nay theo chân động vật bò lên cạn 450 triệu năm trước.
  • Phú Thọ: Lai tạo thành công giống lợn rừng lai F1 Phú Thọ: Lai tạo thành công giống lợn rừng lai F1
    Dự án “Lai tạo và sản xuất giống lợn rừng lai F1 thương phẩm chất lượng cao trên địa bàn huyện Yên Lập", tỉnh Phú Thọ do Trạm khuyến nông huyện triển khai đã đem lại hiệu quả cao cho người nuôi, bước đầu cung cấp giống cho một số huyện miền núi của tỉnh.
  • Vì sao chó và chủ thường giống nhau? Vì sao chó và chủ thường giống nhau?
    Vì sao nhiều người chọn chó nuôi trông giống bản thân mình như vậy? Câu trả lời có thể giúp bạn quý trọng mối quan hệ mật thiết giữa con người với những người bạn bốn chân của mình.
  • Những mô hình nông nghiệp an toàn và bền vững của tương lai Những mô hình nông nghiệp an toàn và bền vững của tương lai
    Nông nghiệp đô thị là mô hình trồng trọt và chăn nuôi bên trong và xung quanh thành phố. Nó đồng nghĩa với việc sản xuất lương thực ngay tại các khu vực dân cư đông đúc.
  • Những chuyện lạ về loài  khỉ Những chuyện lạ về loài khỉ
    Một chú bé 2 tuổi tên là John Ssabunnya ở làng Bambo thuộc Uganda bị lạc vào rừng năm 1988,  được một bầy khỉ cứu sống và nuôi nấng cậu như một thành viên trong bầy. 3 năm sau, năm 1991, người dân làng Bambo phát hiện ra trong quần thể khỉ xanh sinh sống