kháng thể DH1047

  • Bọc trứng nhện độc nhất thế giới khiến nhà nghiên cứu vui mừng Bọc trứng nhện độc nhất thế giới khiến nhà nghiên cứu vui mừng
    Nếu nhát cắn của nhện mạng phễu không gây tử vong, nó vẫn có thể khiến nạn nhân ốm nặng.
  • Phát hiện virus gây viêm xoang Phát hiện virus gây viêm xoang
    Viêm xoang là chứng bệnh khá phổ biến liên quan đến đường hô hấp nhưng không nên điều trị bằng thuốc kháng sinh, do thuốc không có tác dụng với virus gây bệnh.
  • Nước tương có thể chữa HIV hiệu quả? Nước tương có thể chữa HIV hiệu quả?
    Các chuyên gia vi trùng học vừa lên tiếng tuyên bố, một hợp chất gia tăng mùi vị tồn tại trong nước tương có thể khắc phục tình trạng kháng thuốc chống AIDS ở những bệnh nhân nhiễm virus HIV.
  • Ăn sữa chua thế nào cho tốt? Ăn sữa chua thế nào cho tốt?
    Người bị đau dạ dày phải dùng thuốc kháng axit làm cho vi khuẩn sinh hơi dồn lên, bụng trở nên ấm ách rất khó chịu; ăn sữa chua giúp bụng hết sình hơi.
  • Sữa mẹ diệt được virus HIV? Sữa mẹ diệt được virus HIV?
    Kháng thể giúp làm ngừng sự phát triển virus HIV được tìm thấy trong sữa của những bà mẹ nhiễm HIV tại nước CH Malawi. Các nhà khoa học Trường ĐH Duke (Mỹ) đã chứng minh kháng thể này được tế bào B sinh ra. Họ hy vọng sẽ tìm ra các tế bào tương tự trong cả các cơ quan khác để sản xuất vắc-xin chống HIV.
  • Nước ngọt và 12 con đường sớm đưa bạn đi gặp tử thần Nước ngọt và 12 con đường sớm đưa bạn đi gặp tử thần
    Nước ngọt làm giảm mật độ xương và tăng tốc độ lão hóa, uống nước ngọt dẫn đến sự kháng insulin, nước ngọt dành cho người ăn kiêng gây rối loạn não bộ nghiêm trọng... là những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe khi bạn uống nước ngọt.
  • Học sinh lớp 10 chế tạo xà phòng diệt khuẩn từ lá trầu không Học sinh lớp 10 chế tạo xà phòng diệt khuẩn từ lá trầu không
    Bằng cách sử dụng tinh chất trầu không, nhóm học sinh đến từ trường THPT Nhân Việt đã tạo ra một loại xà phòng có tính kháng khuẩn với nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với con người và môi trường.