khóc

  • Robot biết chơi đùa với trẻ Robot biết chơi đùa với trẻ
    “Xin chào, tên tôi là Kaspar. Mình cùng chơi nhé", Kaspar nói. Chú bé cười phá lên khi bị cù vào chân hay sườn. Chú cũng biết che mặt khóc và kêu lên “Ối, đau quá!” mỗi khi bị đánh đau.
  • Symbiogenics: Chiến lược giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu lên cây lúa Symbiogenics: Chiến lược giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu lên cây lúa
    Các nhà khoa học có thể làm cho cây lúa trở nên thích nghi với biến đổi khí hậu và những hậu quả thảm khốc đi kèm, bằng cách cấy ghép các bào tử của nấm lên cây lúa và các loại hạt hoặc cây trồng cho hạt khác, theo các nhà nghiên cứu ở Trung tâm khảo sát địa chất Hoa Kỳ (USGS).
  • Phát hiện cách vô hiệu hóa virus HIV Phát hiện cách vô hiệu hóa virus HIV
    Các nhà khoa khọc đã phát hiện được cách ngăn chặn virus HIV làm suy giảm hệ miễn dịch. Nghiên cứu này có thể là cơ sở để phát triển một loại vaccine hữu hiệu chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS.
  • Áo “ôm ấp” dành cho người tự kỷ Áo “ôm ấp” dành cho người tự kỷ
    Các nhà thiết kế tại Essex (Anh) vừa cho ra đời mẫu áo khoác tạo cho người mặc cảm giác như được ôm ấp, có thể giúp những người mắc chứng tự kỷ giữ được trạng thái bình tĩnh khi đối diện với các tình huống căng thẳng. Loại áo này cũng có thể dùng để “dỗ dành” những đứa trẻ hay quấy khóc.
  • Đột phá trong biến đổi tế bào da thành tế bào não Đột phá trong biến đổi tế bào da thành tế bào não
    Các nhà khoc học New Zealand ngày 27/9 tuyên bố đã đạt được bước đột phá mang tính toàn cầu trong việc biến đổi tế bào da trực tiếp thành tế bào não chưa phát triển, hay còn gọi là các tiền tố thần kinh.
  • Video: Cuộc chiến của rắn và rết khổng lồ Video: Cuộc chiến của rắn và rết khổng lồ
    Hình ảnh một con rết 36 chân chiến đấu mãnh liệt với một con rắn đã thu hút được rất nhiều lượt xem. Cuộc vật lộn khốc liệt diễn ra trong suốt 2 ngày và phần thắng đã thuộc về chú rết khổng lồ!
  • Mỹ sử dụng công nghệ cao để chống cháy rừng Mỹ sử dụng công nghệ cao để chống cháy rừng
    Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để ngăn chặn các đám cháy thảm khốc là không cho chúng lan rộng. Thế nhưng, việc này dường như khó khăn hơn khi tình trạng nóng lên toàn cầu đang góp phần gây ra nhiều vụ cháy.
  • Bão Haiyan cảnh báo cấp thiết về bảo vệ môi trường Bão Haiyan cảnh báo cấp thiết về bảo vệ môi trường
    Hậu quả thảm khốc mà siêu bão Haiyan gây ra khi đổ bộ vào Phillipines gióng lên hồi chuông báo động về việc bảo vệ môi trường tại Hội nghị Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu đang diễn ra tại Ba Lan.
  • Chiến tranh lương thực sẽ tấn công Trái đất năm 2050? Chiến tranh lương thực sẽ tấn công Trái đất năm 2050?
    Chỉ trong vòng vài thập kỷ, tình trạng thiếu lương thực cấp thiết có thể dẫn tới xung đột ở quy mô toàn cầu và thậm chí có khả năng biến thành những cuộc chiến thảm khốc trên Trái đất vào năm 2050.
  • Câu chuyện đáng sợ về những chiếc còi tử thần của người da đỏ Câu chuyện đáng sợ về những chiếc còi tử thần của người da đỏ
    Được mô tả là “tiếng thét của một ngàn người chết”, âm thanh của tiếng còi tử thần giống như tiếng khóc than của các oan hồn, hay nỗi thống khổ của một người đang bị thiêu sống trên giàn lửa.