không nhận cuộc gọi quảng cáo

  • Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử
    Hai con vật lao thẳng vào nhau, mỗi bên đều sử dụng những “tuyệt kỹ” đặc biệt của mình để có thể hạ gục đối thủ. Với lợi thế vóc dáng khổng lồ kết hợp sức mạnh của bộ sừng to, chắc, và uốn cong về phía trước, “đấu thủ” bò liên tục lao vào tấn công sư tử.
  • Cách nhận biết son nhiễm chì đơn giản nhất Cách nhận biết son nhiễm chì đơn giản nhất
    Con gái, ai chẳng có một thỏi son tô hồng đôi môi để khuôn mặt thêm rạng rỡ. Tuy nhiên, nếu không biết chọn son đúng cách, rất có thể, bạn đang tự rước họa vào thân với những thỏi son có hàm lượng chì quá cao.
  • Những bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mình Những bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mình
    Loạt ảnh về cách con người đối xử với nhau, hay bản chất của thành công dưới đây là những điều khiến chúng ta phải suy ngẫm.
  • Vì sao cá mập thích cắn cáp quang biển? Vì sao cá mập thích cắn cáp quang biển?
    Vào lúc 5h45 sáng nay tuyến cáp quang biển AAG lại tiếp tục gặp sự cố gây ảnh hưởng tới kết nối internet quốc tế.
  • Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng? Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng?
    Một người dùng YouTube tuyên bố đã quan sát được cảnh hàng trăm đĩa bay cất cánh khỏi bề mặt mặt trăng, tuy nhiên không rõ về độ xác thực.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • 1001 quy tắc ân ái của Hoàng đế Trung Hoa: Những chuyện không ngờ! 1001 quy tắc ân ái của Hoàng đế Trung Hoa: Những chuyện không ngờ!
    Những câu chuyện về thâm cung bí sử Trung Hoa luôn là chủ đề hấp dẫn với bất cứ ai. Thậm chí đến cả chuyện “chăn gối” của Hoàng đế cũng phải tuân thủ theo những quy tắc vô cùng nghiêm ngặt.