khả năng tập trung

  • Video: Robot điều khiển bằng ý nghĩ Video: Robot điều khiển bằng ý nghĩ
    Anh Greg Gramillion, sinh viên Đại học Maryland, tác giả của robot điều khiển bằng ý nghĩ có mặt trong triển lãm, nói: "Tất cả phụ thuộc vào khả năng tập trung tư tưởng. Bạn chỉ cần dồn hết suy nghĩ vào việc làm máy bay rời mặt đất và cất cánh bay lên. Thông qua 4 cảm biến gắn vào tai và một cảm biến trước trán, chiếc máy bay mô hình sẽ nhận được
  • Tại sao nữ giới cần đeo kính nhiều hơn nam? Tại sao nữ giới cần đeo kính nhiều hơn nam?
    Các nhà khoa học tin rằng lý do phụ nữ thường mang kính nhiều hơn nam giới là vì cánh tay của nữ giới ngắn hơn nam, theo Healthday. Một lý do tưởng chừng phi lý nhưng lại có bằng chứng khoa học hẳn hoi, bởi theo các nhà khoa học thì cánh tay của nữ giới ngắn hơn nam giới, nên khi đọc nữ giới để tài liệu gần mắt hơn nam giới, chính điều n&agrav
  • Ít đồ chơi, trẻ dễ tập trung hơn? Ít đồ chơi, trẻ dễ tập trung hơn?
    Một nghiên cứu khoa học mới đăng tải trên tạp chí chuyên ngành Mỹ cho thấy khi chơi với số lượng đồ chơi ít hơn, khả năng tập trung và sáng tạo của trẻ cũng được nâng lên.
  • Não bộ phụ nữ teo nhỏ sau khi mang thai Não bộ phụ nữ teo nhỏ sau khi mang thai
    Một nghiên cứu cho thấy bộ não của phụ nữ sau mang thai sẽ giảm bớt các chức năng xã hội để tập trung vào khả năng dự đoán và hiểu nhu cầu trẻ sơ sinh.
  • Cách cực đơn giản để chống stress chỉ "nhờ" smartphone Cách cực đơn giản để chống stress chỉ "nhờ" smartphone
    Khi nhìn thấy điện thoại nháy đèn, hoặc rung lên trong túi, chúng ta đã bị xao nhãng một chút rồi. Bạn có thể chọn cầm lấy điện thoại để kiểm tra, hoặc cố gắng tập trung vào công việc.
  • Trẻ em chẳng nhớ gì ngoài những lúc vui vẻ? Trẻ em chẳng nhớ gì ngoài những lúc vui vẻ?
    Các bậc phụ huynh dành thời gian để chơi đùa và trò chuyện với em bé 5 tháng tuổi của mình có thể băn khoăn, liệu các bé có nhớ được gì vào hôm sau không?
  • Mũ bảo hiểm đọc được ý nghĩ của tài xế Mũ bảo hiểm đọc được ý nghĩ của tài xế
    Theo các nghiên cứu trước đây, sự mất tập trung là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra các tai nạn, từ đường đua chuyên nghiệp cho đến việc lái xe thông thường.