khẩu trang phòng covid-19 kém nhất

  • Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao? Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao?
    Bạn là nam giới, tính chất công việc khiến bạn phải ăn mặc trang trọng, nhưng cơ thể quá gầy khiến bạn cảm thấy không tự tin trong bộ complet...
  • Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật
    Kỹ thuật uốn cành, tạo dáng, tạo thế cho cây cảnh là một bước không thể bỏ qua đối với người chơi cây cảnh. Tùy thuộc vào loại cây mà ta có thể thực hiện kỹ thuật uốn cành cho cây.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng
    Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới? Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới?
    Bắt đầu xây dựng từ năm 1994 và hoàn thành vào năm 2012, đập Tam Hiệp mang lại nhiều lợi ích kinh tế những cũng nhận nhiều chỉ trích về tác động cho môi trường xung quanh.
  • Khám phá bí ẩn về những hố đen kỳ lạ nhất vũ trụ Khám phá bí ẩn về những hố đen kỳ lạ nhất vũ trụ
    Hố đen (lỗ đen hay hốc đen) là một trong bí ẩn lớn nhất của vũ trụ mà cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm được câu trả lời.
  • 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực
    Là hai vùng Cực của Trái đất, nơi có khí hậu luôn lạnh giá, nhưng Nam Cực và Bắc Cực chứa đựng nhiều điều khác biệt.