khắc phục hậu quả của bão kalmaegi

  • Con người có thể linh cảm trước cái chết? Con người có thể linh cảm trước cái chết?
    Một chiều, vợ Grigority Doroni, mới 20 tuổi, bất chợt nói: Em mệt quá, chắc là em sắp rời bỏ thế gian này. Ngày hôm sau, cô ấy bị tai nạn ôtô và chết. Một số người có thể nhìn thấy cái chết của mình đang đến gần? Liệu việc tiên đoán hay linh cảm về cái chết là sự thật?
  • Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam
    Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật VnExpress 2014 do báo VnExpress và Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch đồng tổ chức, nhằm phát hiện, tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, mô tả đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam.
  • Nga có thể ‘giết chết’ Trái đất Nga có thể ‘giết chết’ Trái đất
    Các nhà khoa học thế giới dự báo nước Nga sẽ có lỗi lớn trong cái chết của Trái đất nếu không tìm ra được biện pháp kịp thời và hiệu quả.
  • 9 mối nguy tiềm ẩn từ tủ lạnh và giải pháp khắc phục 9 mối nguy tiềm ẩn từ tủ lạnh và giải pháp khắc phục
    Hầu hết chúng ta đều nghĩ tủ lạnh là nơi dự trữ thức ăn an toàn nhất. Nhưng nghiên cứu cho thấy ngăn đựng rau quả có thể chứa lượng vi khuẩn cao gấp 750 lần mức an toàn, trong đó, tỷ lệ các vi khuẩn nguy hiểm như E.Coli 0157, salmonella và listeria thậm chí cao hơn.
  • Giải mã những bí ẩn của thiền định Giải mã những bí ẩn của thiền định
    Chưa bao giờ các công trình nghiên cứu về những bí mật của Thiền định lại được các phương tiện thông tin đại chúng, các hãng truyền thông lớn, đề cập đến nhiều như thời gian vừa qua.
  • Khám phá chấn động về phần thân dưới tượng đá đảo Phục Sinh Khám phá chấn động về phần thân dưới tượng đá đảo Phục Sinh
    Những bức tượng đá trên đảo Phục Sinh đã được giới khảo cổ phát hiện phần thân chìm bên dưới, chứa đựng nhiều bí ẩn và căn cứ quan trọng về nền văn minh trên hòn đảo này.
  • Sự thật về ngày tận thế năm 2012 Sự thật về ngày tận thế năm 2012
    Kiểm chứng giả tưởng và thực tế đằng sau các kịch bản phổ biến nhất về ngày tận thế được cho là sẽ xảy ra vào năm 2012.