khối cự thạch tại Stonehenge

  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Kỹ thuật trồng gừng Kỹ thuật trồng gừng
    Gừng là một trong những gia vị thông dụng trong các món ăn Việt Nam, cách trồng gừng hiệu quả cũng rất đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách trồng gừng hiệu quả.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Lời giải cho những bí ẩn của bãi đá cổ Stonehenge Lời giải cho những bí ẩn của bãi đá cổ Stonehenge
    Công trình tượng đài cự thạch Stonehenge nằm ở miền nam nước Anh và phía tây xứ Wales có thể đã được xây dựng như một biểu tượng của hòa bình và thống nhất các dân tộc Anh, các nhà nghiên cứu mới đây vừa đưa ra kết luận sau 10 năm tiến hành nhiều phân tích khảo cổ học.
  • Bí ẩn về bãi đá cổ Stonehenge được giải mã Bí ẩn về bãi đá cổ Stonehenge được giải mã
    Các vạt cỏ màu nâu, khô héo vì ống phun nước ngắn, vô tình đã giúp hé lộ một trong những bí ẩn lớn nhất về bãi đá cổ Stonehenge, công trình tượng đài cự thạch 4.000 năm tuổi nổi tiếng ở Anh.
  • Học thuyết mới về sự hình thành của Stonehenge Học thuyết mới về sự hình thành của Stonehenge
    Với những phát hiện khảo cổ mới ở khu vực xung quanh Stonehenge, các nhà khoa học đang tiến gần đến đáp án cho câu hỏi lớn về sự hình thành của công trình đá vĩ đại này...
  • Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà
    Ngộ độc thực phẩm là biểu hiện bệnh lý xuất hiện sau khi ăn, uống những thức ăn nhiễm độc, nhiễm khuẩn, thức ăn bị biến chất ôi thiu, có chất bảo quản, phụ gia.
  • Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động
    Bài viết giải thích khoa học hiện tượng người nổi trên nước lâu không cần cử động mà báo chí đưa tin trong thời gian gần đây và nêu phương pháp để ai cũng có thể làm được, qua đó góp phần làm giảm tai nạn đuối nước ở nước ta