khủng bố ở las vegas

  • Thiết bị giúp bạn đi trên mặt nước Thiết bị giúp bạn đi trên mặt nước
    Được đặt tên là WaterBlade, thiết bị này sử dụng một tảng nổi cho phép bạn lách ngang trên bể bơi và qua các hồ nước. Nó bao gồm một động cơ điện cung cấp 25kg lực đẩy để bạn không gặp khó khăn.
  • Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết
    Những loài vật sinh ra và biến mất là quy luật tất yếu của tự nhiên, có rất nhiều loài chúng ta chỉ biết tới chúng qua những mẫu hóa thạch như khủng long bạo chúa, cũng có những loài biến mất vì nạn săn bắt của loài người. Dưới đây là một số hình ảnh về các loài động vật kỳ lạ mà con người không còn cơ hội nhìn thấy nữa.
  • Quái vật biển có thực sự tồn tại? Quái vật biển có thực sự tồn tại?
    Từ loài thủy quái tới những con rắn biển khổng lồ, những quái vật đáng sợ trong lòng đại dương vẫn ám ảnh trí tưởng tượng của các thế hệ thủy thủ.
  • 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe 16 vị trí của mụn cảnh báo về sức khỏe
    Trị mụn bên ngoài chỉ là cách đối phó tạm thời, tìm hiểu những nguyên nhân sâu xa để khắc phục mới là cách chữa trị lâu dài.
  • Chiêm ngưỡng các thành phố trên thế giới Xưa và Nay Chiêm ngưỡng các thành phố trên thế giới Xưa và Nay
    Có những lúc chúng ta hoài cổ về quá khứ, những con đường, khu phố, ngõ hẻm. Vậy có khi nào bạn tự hỏi rằng những thành phố hiện đại, đông đúc ngày nay như New York, Paris, Quảng trường Thời đại, Toronto, Venice... cách đây 50 năm, thậm chí 100 như thế nào hay không? Mời các bạn xem bộ ảnh thú vị về những thành phố Xưa và Nay.
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Kinh ngạc bộ tộc ngoài hành tinh có thật trên Trái đất Kinh ngạc bộ tộc ngoài hành tinh có thật trên Trái đất
    Bộ tộc Dogon ở Tây Phi sở hữu các kiến thức về khoa học vũ trụ chính xác đến kinh ngạc.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.